ซีดานแนะว่าที่ปธ.ชุดขาวตั้งบล็องก์คุมทัพ

สื่อสเปน รายงาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ว่าที่ประธานสโมสร เรอัล มาดริด อาจตั้ง โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ บอร์กโดซ์เข้าคุมทัพ ราชันชุดขาว ซีซั่นหน้า ตามคำชี้แนะจาก ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดจอมทัพของทีม

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ว่าที่ประธานสโมสรคนใหม่ของ เรอัล มาดริด
 
เตรียมพิจารณาที่จะยื่นเรื่องทาบทามให้ โลร็องต์ บล็องก์กุนซือบอร์กโดซ์ เข้าคุมทัพ เรอัลมาดริด
ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากได้รับการเสนอแนะจาก ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งคาดว่าจะก้าวขึ้นมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาสโมสรในเร็ววันนี้

เรอัล ตกเป็นข่าวโยงกับกุนซือคนดังหลายรายมาตลอด นับตั้งแต่ ราม่อน กัลเดร่อน ลาออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถึงแม้ว่า

ฆวนเด้ รามอส กุนซือคนปัจจุบัน จะกำลังทำผลงานได้ดีอยู่ในเวลานี้ก็ตาม โดย บล็องก์ กลายเป็นชื่อล่าสุดที่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย
หลัง บล็องก์ ฝากผลงานน่าประทับใจ ปลุกปั้น บอร์กโดซ์ ให้กลับมาเป็นทีมแถวหน้าในลีกฝรั่งเศส ทั้งที่เพิ่งจะเริ่มอาชีพโค้ชเมื่อปี 2007 อีกทั้ง ยังมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ ซีดาน อดีตเพื่อนร่วมทีมตราไก่ ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 และ ยูโร 2000 ด้วย

สำหรับ เปเรซ อดีตปธ.ใหญ่ ชุดขาว ในยุค กาลาคติกอส ระหว่างปี 2000-06 ได้รับการคาดหมายว่าจะชนะการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย.นี้ และเจ้าตัวก็น่าจะแต่งตั้งให้ ซีดาน รับผิดชอบในเรื่องการซื้อ-ขายนักเตะในถิ่น ซานติอาโก้เบร์นาเบว แทนที่ เปแดร็ก มิยาโตวิช ที่ทำผลงานน่าผิดหวังมาตลอด


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์