ซีดานพร้อมคืนสู่เหย้านำชุดขาวคืนความยิ่งใหญ่

ซีดานพร้อมคืนสู่เหย้านำชุดขาวคืนความยิ่งใหญ่

ซีเนอดีน ซีดาน สุดยอดตำนานดาวเตะชาวฝรั่งเศส ยัน พร้อมจะกลับมาช่วยงาน เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่า ฟื้นฟูกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ไม่ว่าจะมี ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กลับมานั่งเก้าอี้ประธานใหญ่ของ ราชันชุดขาวหรือไม่

ซีเนดีน ซีดาน สุดยอดตำนานลูกหนังชาวฝรั่งเศส ยืนยันว่าพร้อมจะเข้ามาช่วยเหลือ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่ากลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง ไม่ว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ อดีตประธานสโมสรคนดัง จะได้กลับเข้ามารั้งตำแหน่งอีกครั้งในการเลือกตั้งสมัยที่จะถึงนี้หรือไม่ก็ตาม
 


อดีตจอมทัพหัวไข่ดาว ที่มีข่าวว่า อาจจะกลับมารับตำแหน่งเป็นทูตให้กับสโมสร กล่าวว่า ผมเชื่อว่าใครก็ตามที่จะทำงานร่วมกับเขาจะเป็นคนที่เหมาะสม ผมติดต่อกับเขาเสมอ ไม่ใช่แค่เรื่องการเลือกตั้งเท่านั้น และถึงแม้เขาจะไม่ขอผม ผมก็พร้อมเพื่อช่วยเหลือทีมเสมอ เพราะผมต้องการอยู่กับ เรอัล มาดริด
 


นอกจากนี้ ซีดาน ยังเชื่อว่า เปเรซ จะช่วยพลิกวิกฤติภายในทีม ราชันชุดขาว ได้ ถ้าหากได้รับเลือกกลับมาเป็นประธานสโมสรอีกครั้ง เขาจะเข้ามาเปลี่ยนภาพลักษณ์ของ มาดริด ให้กลับไปเป็นสิ่งที่พวกเขาเคยเป็น และเป็นสิ่งที่ควรจะเป็น มีหลายสิ่งมากมายที่ต้องทำ และเพื่อการพัฒนาทีมต่อไปเรื่อยๆ


 
ขณะเดียวกัน อดีตดาวเตะ ยูเวนตุส ยอมรับว่า การเห็น บาร์เซโลน่า ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ ด้วยการถล่ม แอธเลติก บิลเบา 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ เป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดใจมาก มันเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดสำหรับผมที่เห็น บาร์เซโลน่า ทำผลงานได้ดี พวกเขากำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนแต่ก่อนแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์