ซีดาน หนุนหนูโด้ซบราชัน

ด้าน "ปีกจอมสับ" คริสเตียโน โรนัลโด้

ดาวซัลโวสูงสุดของทีมออกอาการจ๋อย หลังจบภารกิจจากศึกยูโร 2008 จับเครื่องบินมารายงานตัวกับทีมต้นสังกัด ไร้เงาผู้บริหารมารับ
ด้าน "ซิซู" ซีเนอดีน ซีดาน กระโดดหนุนปีกทีมชาติโปรตุเกสย้ายซบ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด


ส่วนความเคลื่อนไหวของ "ปีกจอมสับ" คริสเตียโน โรนัลโด้ ซึ่งมีข่าวว่า

อยากจะย้ายไปเล่นให้ รีล มาดริด แห่งสเปน ล่าสุด นักเตะวัย 23 ปีทีมชาติโปรตุเกส เดินทางกลับมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เพื่อเตรียมตัวเข้าฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว
โดยมีรายงานว่าบรรยากาศการต้อนรับหนูโด้เป็นไปอย่างเงียบเหงา ไม่มีผู้ใหญ่ของทีมเดินทางไปรับแต่อย่างใด ทำให้หนูโด้ถึงกับออกอาการเซ็งๆ

 ด้าน "ซิซู" ซีเนอดีน ซีดาน อดีตจอมทัพทีมมาดริด ชาวฝรั่งเศสวัย 35 ปี ก็ออกมาสนับสนุนให้ โรนัลโด้ ย้ายจากผีแดงไปอยู่กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกใหม่

 "เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับเขา ทั้งในระดับสโมสรที่สามารถพาทีมคว้าดับเบิลแชมป์และในระดับชาติ ทีมชาติโปรตุเกสของเขาสามารถเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2008 ผมคิดว่าทีมเก่าของผมพร้อมจะจ่ายค่าตัว โรนัลโด้ มากกว่าผม ซึ่งเมื่อถึงวันนั้น ภาระอันหนักอึ้งของผมก็จะหมดไป อย่างไรก็ตาม การจะย้ายหรือไม่ย้ายก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา แต่ถ้าเขาต้องการ ผมเชื่อว่าเขาจะทำผลงานได้ดี" ซีดาน นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกราคา 46 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2001 กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์