ซีดาน ยันหนุนหลังราฟาสำหรับตำแหน่งกับราชัน

ซีดาน ยันหนุนหลังราฟาสำหรับตำแหน่งกับราชัน

ซีเนอดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาให้สัมภาษณ์กับ "ESPN" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่าเขาให้การสนับสนุน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด แม้ว่าตำนานจอมทัพชาวเฟร้นซ์จะถูกคาดหมายว่าสามารถเป็นเฮดโค้ชคนต่อไปของทัพ "โลส บลังโกส"

ความปราชัยต่อ บียาร์เรอัล ในสัปดาห์ที่แล้วทำให้ "ราชันชุดขาว" ตกเป็นรองทีมจ่าฝูงร่วมอย่าง แอตเลติโก มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เพิ่มเป็น 5 คะแนน และ เบนิเตซ ก็ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันมากขึ้น

และ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เพิ่งแยกทางกับ เชลซี จึงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงสำหรับการมารับงานในรั้วซานติโก้ เบร์นาเบว เป็นครั้งที่ 2 รวมทั้งชื่อของ ซีดาน ที่เคยค้าแข้งกับยอดทีมแห่งกรุงมาดริดระหว่างปี 2001-2006 และปัจจุบันทำหน้าที่โค้ช เรอัล มาดริด กาสติย่า ก็ถูกเสนอขึ้นมาเป็นตัวแทนเทรนเนอร์ชาวสแปนิชอีกครั้ง

"ผมเชียร์ เบนิเตซ เขากำลังทำทีมออกมาได้ดีมากๆ ทีมชุดใหญ่ทำได้น่าเหลือเชื่อพร้อมกับการทำงานของโค้ช มันเป็นเรื่องปกติ เมื่อคุณแพ้ 1 หรือ 2 เกม ก็ต้องมีเสียงวิจารณ์เกิดขึ้น"

"มันเป็นสัปดาห์ปกติสำหรับผม และบรรดาผู้เล่น ผมไม่ได้อ่านข่าวมากนัก สิ่งที่สำคัญกับผมเป็นสิ่งที่ผมทำทุกๆวัน แน่นอนว่าทีมชุดใหญ่ต้องคว้าชัยชนะอย่างสม่ำเสมอ และผมหนุนหลังโค้ช และรวมทั้งทุกคนที่ เรอัล มาดริด" ซีดาน เผย

pic : Getty Images

ขอขอบคุณ http://cheerball.com/news/main/view/30811


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์