ซิโก้แบโผ5แข้งอายุเกิน23ลุยอช.ธีรศิลป์,กวินทร์ติด

ซิโก้แบโผ5แข้งอายุเกิน23ลุยอช.ธีรศิลป์,กวินทร์ติด


กุนซือทีมชาติไทย แบโผรายชื่อ 5 ผู้เล่นอายุเกินที่จะส่งชื่อขึ้นทะเบียนลุยเอเชียนเกมส์ 

โดยมีชื่อของ กวินทร์ , ธีรศิลป์ เป็นตัวชูโรง โดยจะตัดเหลือ 3 คนสุดท้ายก่อนเดินทางไปเกาหลีใต้อีกครั้ง

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยถึงรายชื่อนักเตะที่มีอายุเกิน 23 ปี ที่จะส่งชื่อเป็น 40 คนแรกขึ้นทะเบียนกับคณะกรรมการโอลิมปิคไทยในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 ก.ย.-4 ต.ค.นี้ ว่าในวันนี้ เป็นกำหนดการที่ทางคณะกรรมการโอลิมปิคไทยให้เราต้องส่งชื่อนักเตะ 40 คนที่จะขึ้นทะเบียนในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 

ในส่วนของผู้เล่นที่มีอายุเกิน 23 ปี นั้น คิดไว้ว่าจะส่งชื่อทั้งหมด 5 คน ประกอบไปด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ , ธีรศิลป์ แดงดา , ประทุม ชูทอง , ธีราทร บุญมาทัน และ อดุล หละโสะ ซึ่งที่ดูจะมีปัญหาก็คงจะเป็นในรายของ ธีรศิลป์ 

ที่ในช่วงนั้นจะต้องไปเล่นให้กับอัลเมเรีย ซึ่งเราก็คงต้องรอดูว่าอัลเมเรียจะปล่อยตัวหรือไม่ แต่คิดว่ากการส่งชื่อ ธีรศิลป์ ขึ้นทะเบียนไว้ก่อนก็ไม่เสียหาย หากไม่สามารถมาเล่นได้จริงเราก็ยังมีนักเตะให้เลือกอีก 39 คน แต่ถ้ามาเล่นได้ก้จะทำให้ทีมชาติไทยแข็งแกร่งขึ้นแต่อย่างไรก็ตามทั้ง 5 คนนี้ 

สุดท้ายเราก็ต้องเลือกเพียง 3 คนเท่านั้นที่จะไปอินชอน ซึ่งก็คงต้องรอถึงช่วงโค้งสุดท้ายของการเก็บตัวฝึกซ้อมถึงจะให้คำตอบได้ว่าใครจะมีชื่อบ้าง 

สำหรับทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์จะมีเกมลงอุ่นเครื่องแมตช์ที่สองพบกับแบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันนี้ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์