ซิโก้สั่งลูกทีมเน้น3แต้มรูปแบบการเล่น

ซิโก้สั่งลูกทีมเน้น3แต้มรูปแบบการเล่น

ทีมชาติไทย ลงซ้อมเต็มที่ครั้งแรก "ซิโก้" แย้ม ใกล้ได้ 11 ตัวจริงพบ ติมอร์ ประเดิมสนามนัดแรก 7 ธ.ค.นี้ แต่ชี้ไม่เน้นยิงเยอะ ขอ 3 แต้ม และเล่นตามรูปแบบเกมเป็นหลัก

ความเคลื่อนไหวของนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่เดินทางมาถึงเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ได้ลงฝึกซ้อมที่ออง ซาน สเตเดี้ยม เพื่อเตรียมลงสนามนัดแรก กลุ่ม B พบกับ ติมอร์ เลสเต วันที่ 7 ธ.ค.นี้ ตามเวลาท้องถิ่น โดย ซิโก้ กุนซือของทีม ให้ลูกทีมวอร์มร่ายกาย และลงทีมฝึกซ้อมอีก 30 นาที รวมใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 

ก่อนเดินทางกลับโรงแรมที่พัก และช่วงค่ำก็ออกมาสักการะพระมหาธาตุเจดีย์ชเวดากอง เพื่อความเป็นศิริมงคล หลังการฝึกซ้อม เกียรติศักดิ์ กล่าวว่า 

หลังจากไม่ได้ซ้อมมา 2 วัน ทำให้ระบบหายใจติดขัดไปบ้าง แต่ว่าวันนี้ก็จะทำให้ปรับสภาพร่างกายได้ ส่วนการลงทีมก็ลองให้บีบเกมขึ้นสูงแย่งบอลจากคู่แข่งตั้งแต่ในแดนหน้า ซึ่งตอนนี้ทุกคนเข้าใจวิธีการเล่น และทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ 

อย่างไรก็ตามสภาพสนามที่ใช้ฝึกซ้อมในวันนี้เป็นหญ้าใบใหญ่ ไม่ใช่ใบเล็กอย่างสนามที่เราจะใช้ลงแข่งจริง ทำให้การรับ-ส่งบอลได้ไม่เต็มที่ 

ส่วนสภาพจิตใจของนักเตะขณะนี้ถือว่าดีมาก และต้องขอบคุณ สถานเอกอัครราชทูตไทย ประจำนครย่างกุ้ง ที่ช่วยดูแลเป็นอย่างดี กุนซือทีมชาติไทย กล่าวอีกว่า ซีเกมส์ครั้งนี้ อยู่ในช่วงวันเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 86 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เราจึงอยากคว้าเหรียญทองไปให้คนไทยให้ได้ 

โดยนัดแรกเราจำเป็นต้องคว้า 3 แต้มให้ได้ แต่คงไม่เน้นว่าต้องยิงเยอะเหมือนเมื่อ 4 ปีก่อนที่เจอกันซึ่งยิงถึง 9 ลูก เพราะต้องการให้เล่นตามรูปแบบและแท็คติกที่วางไว้ด้วยส่วน 11 ตัวแรกที่จะลงสนามนั้น ตอนนี้มีอยู่



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์