ซิโก้มาเป็นโค้ชชลบุรีแล้ว

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เข้ารับตำแหน่ง โค้ชใหญ่ทีม ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลั่นพา ฉลามชล ผงาดแชมป์ 2 รายการใหญ่ จากศึกควีนส์คัพและไทยลีก ส่วนศึก เอเอฟซีคัพ ขอทำผลงานให้ดีที่สุด ยอมรับหนักใจที่มีลูกทีมติดทีมชาติเยอะ แต่พร้อมหลีกทางให้ทีมชาติไทย เตรียมปรับทัพให้มีเกมรุกที่หลากหลาย ได้ 2 กองหน้าแซมบ้า มาช่วยมั่นใจผลงานกระหึ่มแน่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตดาวยิงทีมชาติไทย ที่ล่าสุดเข้ารับทำงานเป็นโค้ชใหญ่ทีม ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่สนาม อบจ.ชลบุรี โดยมี อรรณพ สิงโตทอง ผช.ผจก.ทีม พร้อมด้วย วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค และนักเตะ ชลบุรี เอฟซี มาให้การต้อนรับ

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่คนใหม่ของทีม ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยถึงการเข้ามาทำทีมครั้งนี้ว่า เป็นโอกาสที่ดีที่ผู้ใหญ่ชลบุรีให้การต้อนรับ และเห็นความสำคัญของตน สำหรับทีมชลบุรีนั้นมีศักยภาพที่ดีอยู่แล้ว สังเกตได้จากผลงานในไทยลีกที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ตอนนี้ชลบุรีเป็นทีมเกมรุกเต็มสูบ พอไปเล่นกับทีมอื่น มักจะเจอกับเกมรับที่เหนียวแน่น ทำให้ต้องลำบากในการเข้าทำ ดังนั้น ต่อจากนี้ตนจะเข้ามาช่วยเน้นการสร้างสรรค์เกมรุกที่หลากหลายมากขึ้น โดยตอนนี้เรามีกองหน้าบราซิล 5 คน แต่คาดว่าน่าจะใช้งานได้ 2 คน

สำหรับเป้าหมายของตนแล้ว จะพยายามทำให้หน้าที่ให้ดีที่สุด ซึ่งเป้าหมายคงจะไม่มีอย่างอื่นนอกจากแชมป์ ทั้งรายการควีนส์คัพและไทยลีก ส่วน เอเอฟซีคัพ ต้องรอเช็กว่าผลการจับสลากแบ่งสาย จะออกมาอย่างไร แต่เราได้ตั้งเป้าหมายว่า จะต้องเข้าให้ถึงรอบที่ลึกที่สุด

นอกจากนั้น โค้ชใหญ่คนใหม่ของชลบุรี ยังได้กล่าวว่า ตอนนี้ทีมเรามีนักเตะเข้าไปติดทีมชาติไทยเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น โกสินทร์ หทัยรัตนกุล, ชลทิตย์ จันทคาม, ณัฐพงษ์ สมาณะ, สุรีย์ สุขะ, สุรัตน์ สุขะ, อาทิตย์ สุนทรพิช ทำให้การซ้อมมีปัญหาเหมือนกัน

แต่สำหรับทีมชาติไทยแล้ว พร้อมที่จะเปิดทางให้นักเตะไปรับใช้อยู่แล้ว จากนั้นเสร็จสิ้นรายการค่อยกลับมาซ้อมกัน น่าจะพร้อม ในส่วนของแฟนบอลชาวชลบุรี ตนอยากที่จะขอฝากเนื้อฝากตัวด้วย จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอลชาวชลบุรี

ด้าน เสี่ยนพ อรรณพ สิงห์โตทอง ผช.ผจก.ทีมชลบุรีได้กล่าวถึงการเข้ามาทำทีมของ ซิโก้ ว่า ซิโก้ เป็นนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จอีกคนหนึ่งของเมืองไทย เขาเป็นไอดอลของนักฟุตบอลเยาวชนทั่วประเทศ ประสบความสำเร็จทั้งการเล่นฟุตบอลและชีวิตนอกสนาม มีระเบียบวินัยและเป็นตัวอย่างที่ดี

นอกจากนั้น การทำทีมของเขาก็ไม่ธรรมดา อย่างเมื่อตอนอยู่ที่ ฮองอัน ยาลาย ได้พาทีมจากท้ายตาราง มาคว้าอันดับ 4 และล่าสุดพึ่งพาทีมจุฬาฯ ที่จะตกชั้น กลับขึ้นมาได้อันดับ 8 ถือว่าฝีมือไม่ธรรมดา ซิโก้ ช่วยเราได้ในเรื่องของการตลาดและการทำทีม และช่วงเสาร์อาทิตย์ เราจะให้เขาออกไปเปิดคลินิกให้กับเยาวชนทั่วจังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นการโปรโมตทีม และสร้างแฟนคลับให้มีวงกว้างยิ่งขึ้น เชื่อว่าเราจะประสบความสำเร็จในการเข้ามาทำทีมของเขา เสี่ยนพ กล่าว

แหล่งข่าว ::
http://www.siamsport.co.th/

 









[

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์