ซิสเซ่ กลับมาลงฝึกซ้อมเบาๆ กับ มาร์กเซย ได้แล้ว

"กลับมาฝึกเบาๆได้แล้ว"


ฌิบริล ซิสเซ่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมเบาๆ ได้แล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บขาขวาหัก ที่เกิดขึ้นในระหว่างเกมอุ่นเครื่อง ก่อนถึงศึกฟุตบอลโลก 2006 เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมาดาวยิง หงส์แดง ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ซึ่งปัจจุบันถูก โอลิมปิก

มาร์กเซย สโมสรในลีก เอิง ยืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล สามารถลงวิ่งกับเพื่อนร่วมทีม โอแอ็ม ได้เป็นครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่น สต๊าด เวโลโดรม เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยโฆษกประจำสโมสร มาร์กเซย เผยว่า เขาลงวิ่งและวอร์มอัพเป็นเวลา 1 ชั่วโมงในการฝึกซ้อม

"ลงสนามได้อีกครั้ง ใน 1 หรือ 2 สัปดาห์"


และน่าจะสามารถเตะบอลได้อีกครั้งภายใน 1 หรือ 2 สัปดาห์นี้ ซิสเซ่ ต้องพลาดลงเล่นศึกเวิลด์ คัพ 2006 อย่างน่าเสียดาย เมื่อเขามาได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นขาหัก ในเกมอุ่นเครื่องที่ ตราไก่ เอาชนะ จีน 3-1 ที่แซงต์ เอเตียน เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา

และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน อย่างไรก็ตาม อัลแบร์ เอมง เทรนเนอร์ มาร์กเซย ก็หวังที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวหัวหอกชาวน้ำหอมมาร่วมทีมเป็นการถาวร และคาดว่านักเตะจะสามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์