ซิลแวสตร์แบะท่าคืนบ้านเกิด ชี้ลีกน้ำหอมรองรับคนแก่ดีขึ้น

มิกาเอล ซิลแวสตร์ ไม่ปิดหนทางลา "ปืนใหญ่" กลับไปแขวนสตั๊ดในลีกบ้านเกิดเมืองน้ำหอม ชี้เริ่มมีการปรับเปลี่ยนทัศนคติ และต้อนรับนักเตะสูงอายุมากขึ้น

มิกาเอล ซิลแวสตร์ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ว่าตอนนี้เขาเริ่มเปลี่ยนใจ และคิดอยากกลับไปปิดฉากอาชีพค้าแข้งในบ้านเกิดแล้ว หลังที่ผ่านมา รู้สึกอยู่ตลอดว่าลีกน้ำหอมไม่ค่อยให้โอกาสกับนักเตะที่สูงอายุ แต่เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมในลีกเอิง ประสบความสำเร็จในการดึง โคล้ด มาเกเลเล่ และลูโดวิช ชูลี่ ไปร่วมงานด้วย ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็ก วัย 31 ปี กล่าวว่า "ปัญหาในฝรั่งเศส คือพวกเขาไม่ค่อยเชื่อใจนักเตะในวัย 30 อัพ มันเป็นนิสัยเสียที่เปลี่ยนแปลงช้ามากๆ อย่างไรก็ดี มาเกเลเล่ เริ่มเปิดประตูและกลายเป็นตัวอย่างให้คนอื่นได้เห็น ทั้งเค้าและ ลูโดวิช ชูลี่ ต่างทำผลงานได้ดีที่เปแอสเช ดังนั้นก็เป็นไปได้ที่ผมจะกลับไปเล่นในฝรั่งเศสอีก"

ซิลแวสตร์ นั้นเคยเริ่มต้นอาชีพนักเตะกับ แรนส์ เมื่อปี 1995 จากนั้นตระเวนไปในยุโรป โดยไม่เคยกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดรวมเป็นเวลา 10 ปีเต็ม โดยส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1999-2008 ก่อนย้ายมาถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์