ซิลแวสตร์เนื้อหอม4ทีมพรีเมียร์จ้องซิว

ซิลแวสตร์เนื้อหอม4ทีมพรีเมียร์จ้องซิว


ซิลแวสตร์เนื้อหอม4ทีมพรีเมียร์จ้องซิว

สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว 4 ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังสนใจจะคว้าตัว มิกาแอล ซิลแวสตร์ กองหลังตัวเก๋า ที่เพิ่งหมดสัญญากับอาร์เซน่อล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ วีแกน แอธเลติก เป็น 2 สโมสรที่ให้ความสนใจและอยากได้ตัวดาวเตะเฟร้นช์แมนไปเสริมแนวรับมากที่สุด



สกาย สปอร์ต ดอทคอม เว็บไซต์กีฬาชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า 4 สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว มิกาแอล ซิลแวสตร์ ปราการหลังมากประสบการณ์ที่เพิ่งหมดสัญญากับ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ไปร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้


 


ในเวลานี้ ซิลแวสตร์ กำลังอยู่ระหว่างรักษาระดับความฟิตในตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส โดยรายงานข่าวระบุว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ วีแกน แอธเลติก เป็น 2 ทีม ที่ให้ความสนใจมากที่สุด และอยากได้ตัวไปเสริมแนวรับก่อนซีซั่นใหม่จะเริ่มขึ้นในเดือนส.ค.นี้ ขณะที่ อีก 2 สโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ ก็กำลังติดตามสถานการณ์ของเจ้าตัวอย่างใก้ลชิดเช่นกัน


 


สำหรับ ซิลแวสตร์ เคยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่นานถึง 9 ปี และลงสนามให้ ปีศาจแดง รวมทั้งสิ้น 249 นัด ก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2008 โดยฤดูกาลที่ผ่านมา เขามีโอกาสลงสนามในเกมลีกให้กับ เดอะ กันเนอร์ส เพียงแค่ 12 นัดเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์