ซิลวารับเศร้าเนสต้าลามิลานหลังจบซีซั่นนี้

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังเลือดแซมบ้าของ เอซี มิลาน รับสุดเศร้าที่รู้ข่าว อเลสซานโดร เนสต้า เซนเตอร์จอมเก๋า เตรียมอำลา "ปีศาจแดง-ดำ" หลังหมดสัญญาในซีซั่นนี้ ด้าน ฟรังโก้ บาเรซี่ ตำนานแข้ง มิลาน เผยนึกภาพต้นสังกัดเก่าขาด เนสต้า ไม่ออกจริงๆ


     ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมาเผยว่า อเลสซานโดร เนสต้า เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ จะตัดสินใจอำลาถิ่น ซาน ซิโร่ ทันทีที่สัญญาของเขาหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน ปีหน้า
 
     ช่วงที่ผ่านมา สื่อหลายสำนักในอิตาลี ตีข่าวว่า เนสต้า กำลังพิจารณาเลิกเล่น หรือย้ายทีม หลังหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" โดยเรื่องนี้ ซิลวา ยอมรับว่า หากเป็นความจริง ถือว่าเป็นเรื่องเศร้าของ มิลาน "ผมเสียใจเรื่องของ เนสต้า เพราะผมคิดว่า นี่จะเป็นซีซั่นสุดท้ายของเขากับสโมสรแห่งนี้  และผมยิ่งเสียใจมากขึ้น ถ้าเขาย้ายทีม"
 
     ขณะเดียวกัน ซิลวา ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ ยืนยันว่า ต้องการเล่นให้ มิลาน ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด "ผมอยากที่จะเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้จนกระทั่งผมอายุ 40 ปี ก็เหมือนกับ เปาโล มัลดินี่ นั่นแหละ"
 
     ด้าน ฟรังโก้ บาเรซี่ ตำนานกองหลังของ "รอสโซเนรี่" ให้ความเห็นในเรื่องของ เนสต้า ว่า "ผมมองภาพ มิลาน ที่ไม่มี เนสต้า ไม่ออกจริงๆ เขาแก่ก็จริง แต่ผมคิดว่า มิลาน ยังคงเห็นเขาเป็นนักเตะสำคัญของทีม อเลสซานโดร ยังสามารถมอบอะไรให้กับทีมได้อีกมากมาย เขาเล่นด้วยมาตรฐานระดับสูง และผมไม่คิดว่า เขาจะย้ายไปที่อื่น แต่อะไรก็เป็นไปได้ สโมสรคงต้องประเมินสถานการณ์นี้ ผมขอย้ำ ผมนึกภาพ มิลาน ขาด เนสต้า ไม่ออกจริงๆ"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์