ซิลวาตอกย้ำยังแฮปปี้ดีกับPSGอึ้งโดนรุมจีบ

ซิลวาตอกย้ำยังแฮปปี้ดีกับPSGอึ้งโดนรุมจีบ

ปราการหลังบราซิเลียน ออกมาตอกย้ำให้บรรดายักษ์ใหญ่ที่สนใจคว้าตัวช้ำใจเล่นๆ โดยเผยว่า ยังมีความสุขดีที่ฝรั่งเศส ยังไม่คิดย้ายไปไหน

หลังจากตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่พักใหญ่ สำหรับ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังจอมแกร่งของปารีส แซงแชร์กแมง สโมสรชื่อดังของลีกเอิง ฝรั่งเศส โดยมี "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา พร้อมทุ่มเงินดึงไปอุดแผงหลัง แต่จนแล้วจนรอดดาวเตะบราซิลเลียน ก็ยังปักหลักกับแชมป์ลีกเมืองน้ำหอมต่อไป พร้อมทั้งเจ้าตัวออกมาเผย ด้วยว่า สุดตะลึงกับข้อเสนอที่รุมกันเข้ามา และยังไม่คิดเก็บข้าวของย้ายทีมแน่นอน

กัปตันทีมชาติบราซิล เผยกับ เลอ กิ๊ป ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นข้อเสนอมากมายเหล่านั้น รวมทั้ง มันค่อนข้างมหาศาล ผมรู้สึกภูมิใจ เป็นเพราะว่าผมได้ทำงานหนักกับทีม ซึ่งมันทำให้ผมได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ"

"เหนือสิ่งอื่นใด ผมยังมีความสุขดีที่ปารีส และไม่มีเหตุผลใดเลยที่ผมจะต้องย้ายออกจากที่นี่ไป" กองหลังวัย 28 กล่าวทิ้งท้ายแบบชัดเจน

สำหรับ ซิลวา ตกเป็นเป้าหมายของบาร์เซโลนา แต่โดนทางสโมสรปัดข้อเสนอแบบไม่ใยดี เนื่องจาก โรล็อง บลองก์ กุนซือคนใหม่ ต้องการเก็บเขาไว้ใช้งาน รวมทั้งดาวเตะบราซิลเลียน ก็ยังมีสัญญากับเปแอสเช ไปจนถึงปี 2017


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์