ซิลบาแบไต๋ แมนยูและพรีเมียร์ลีกยิ่งใหญ่เกินห้ามใจ

ดาบิด ซิลบา ปีกดาวรุ่งชาวสเปนของ บาเลนเซีย ออกมายอมรับว่า หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอมาขอซื้อเจ้าตัวอีกครั้ง ก็คงยากที่จะปฏิเสธ แต่ยืนยันว่าขณะนี้ ยังมีความสุขดีที่จะช่วยให้ บาเลนเซีย คว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

สำนักขาวต่างประเทศรายงานวันนี้(17ก.ย.)

ดาบิด ซิลบา ปีกดาวรุ่งของ ค้างคาว บาเลนเซีย ในลาลิกา สเปน ออกมากล่าวถึงความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะย้ายออกไปค้าแข้งกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเขามีความสนใจไม่น้อย

ปีกชาวสเปน ได้รับความสนใจจาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และได้ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มของ ซิลบาในการลงสนามฤดูกาลนี้ด้วย

ปีกวัย 23 ปี ผู้ซึ่งพาทีมชาติสเปน คว้าแชมป์ยูโร 2008โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในทัวร์นาเมนต์นั้น มีความสุขดีที่จะค้าแข้งอยู่ในถิ่นเมสตาญาต่อไป แต่ก็ยอมรับว่า หากแมนยูยื่นข้อเสนอมาก็ยากที่จะปฏิเสธลง

ซิลบา กล่าว

"เป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่นักเตะสักคนจะได้ค้าแข้งกับทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะนี้ผมยังอยากช่วยให้ บาเลนเซีย คว้าแชมป์ทุกรายการที่ลงทำการแข่งขัน
แต่เรื่องของอนาคต ไม่มีใครให้คำตอบได้หรอก ผมรู้สึกดีที่ บาเลนเซีย ปฏิเสธข้อเสนอที่จะซื้อตัวผมไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่ผมเชื่อว่า พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่"

ลิเวอร์พูล เป็นอีกสโมสรที่สนใจในตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน แต่ แมนยู เป็นทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนอไปยัง บาเลนเซีย แต่่ถูกปฏิเสธกลับมาเนื่องจากทีมค้างคาวต้องการค่าตัวนักเตะรายนี้สูงถึง 30ล้านยูโร(ประมาณ1,650ล้านบาท)

ในทางกลับกัน มันคงจะไม่ใช่ปัญหาอะไรสำหรับทีมปีศาจแดง ที่จะคว้านักเตะรายนี้มาร่วมทีม เนื่องจากมีเงินจากการขาย คริสเตียโน โรนัลโด ที่พร้อมจะจ่ายออกไปทุกเมื่อ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์