ซิลบายืนยันมีความสุขดีกับเรือใบ

  ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์เลือดกระทิง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ทุกวันนี้มีความสุขดีกับการค้าแข้งร่วมกับต้นสังกัด และไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายหนีเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ยอมรับ ตอนแรกประสบปัญหาเรื่องการปรับตัวจริง แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี


     ดาบิด ซิลบา กองกลางทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ยังงงไม่หายกับข่าวที่อ้างว่า เขาไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ชี้เรื่องดังกล่าวไร้สาระสิ้นดี เพราะทุกวันนี้มีความสุขเหลือล้นกับการเล่นให้ เรือใบสีฟ้า 

     สื่อเมืองกระทิงดุ ตีข่าวว่า อดีตดาวเตะ บาเลนเซีย เริ่มมองหาโอกาสที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดเนื่องจากไม่สามารถปรับตัวกับวิถีชีวิตในเมืองผู้ดีได้ อย่างไรก็ตาม ซิลบา ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริง ผมประหลาดใจเช่นเดียวกับทุกๆ คนที่นี่ ที่ได้อ่านข่าวพวกนี้ 

     ผมให้สัมภาษณ์กับสื่อสแปนิช แต่ผมไม่เคยพูดในสิ่งที่พวกเขาอ้าง ซึ่งนั่นไม่ใช่บุคลิกของผม ปฏิกิริยาตอนแรกของผมก็คือแปลกใจ แต่ก็อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ ผมมีความสุขกับที่นี่ สิ่งที่เกี่ยวกับเมืองใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ก็คือผู้คนให้ความเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณ พวกเขาปล่อยให้คุณได้มีชีวิตส่วนตัว ที่นี่คุณออกไปไหนมาไหนได้แบบสบายๆ ในเมืองนี้ 

     ขณะเดียวกัน ซิลบา ยอมรับว่า เขาพบกับความยากลำบากในการปรับตัวกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก เพื่อนร่วมทีมช่วยผมได้มาก และทุกๆ คนในสโมสรก็ช่วยให้ผมปรับตัว ซึ่งมันเป็นไปอย่างราบรื่น เป็นเรื่องยากในช่วงเริ่มต้น แต่ผมไม่ฟิตเต็มร้อย เพราะผมพลาดช่วงฝึกซ้อมปรีซีซั่น เนื่องจากผมกลับมาจากศึกฟุตบอลโลก ช้ากว่าคนอื่น 

     มีเกมอุ่นเครื่องทีมชาติ 2 แมตช์ ซึ่งต้องเดินทางไกล และส่งผลกระทบต่อความเฉียบคมของผม ผมไม่ได้มีเวลามากนัก แต่หลังจากตอนนั้นผมคิดว่า ฟอร์มการเล่นของผมเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางแล้ว ดาวเตะเลือดกระทิง ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ระบุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์