ซิลบามั่นใจเดี๋ยวฟอร์มแจ่มระเบิดแน่

ดาวิด ซิลบาปีกหน้าหนูของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เชื่อมั่นว่า เขาจะสามารถเล่นในฟอร์มที่ทุกคนกล่าวขวัญได้อย่างแน่อน ในเวทีพรีเมียร์ ลีก 

แข้งทีมชาติสเปนย้ายมาเล่นให้กับ “เรือใบ” ในช่วงซัมเมอร์นี้จากวาเลนเซียด้วยค่าตัวมหาศาล แต่เขาก็ยังเล่นได้ไม่น่าประทับใจเท่าไรนัก 

ซึ่งแข้งวัย 24 ปีก็เชื่อว่าการที่เขาค่อยๆปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเมืองผู้ดีได้ จะช่วยให้ได้รับโอกาสลงสนามภายใต้การคุมทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่มากขึ้นแน่ 

“ผมคิดว่าเรื่องสภาพร่างกายของผมมันดีขึ้นวันต่อวันเลยนะ” เขากล่าว 

“แน่นอน ผมต้องการลงเล่นให้มากกว่านี้ในสนามเพื่อที่จะเพิ่มความฟิตอีก และผมมั่นใจว่ามันจะเกิดขึ้นแน่ในอีกหลายๆเกมที่กำลังใกล้เข้ามานี้” 

ผมเดินทางออกไปเล่นให้ทีมชาติสองครั้ง และนั่นไม่ได้ช่วยอะไรหรอกนะ ผมกำลังปรับตัวได้ดีในเมืองแมนเชสเตอร์ แต่อีกครั้ง โปรแกรมทีมชาติมันก็แทรกเข้ามาในจังหวะนั้นพอดีเลย ผมรักสโมสร และแฟนบอล และผมเริ่มที่จะเรียนภาษาอังกฤษแล้ว ฉะนั้นผมสามารถพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมได้ดีขึ้น ฉะนั้น เมื่อเวลาผ่านไป เรื่องต่างๆมันจะง่ายขึ้นนะสำหรับผม” 

“ผมได้รับการปฏิบัติที่ดีมากจากทุกคน และนักเตะคนอื่นๆก็เยี่ยมมาก แต่ผมต้องการที่จะขยับระดับไปข้างหน้าแล้วในตอนนี้” 

พรีเมียร์ ลีกนะเร็วกันด้วยจังหวะที่รวดเร็วเหมือนที่ผมคิดเอาไว้ มันแข่งขันกันสูงมาก และก็ท้าทายมากด้วย แต่ผมก็เอ็นจอยกับมันนะ และหวังว่าสุดท้ายแล้วผมจะก้าวหน้าไปได้”

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์