ซิลบาขออยู่เรือไล่ล่าความสำเร็จ แม้ชุดขาวสนใจ

ซิลบาขออยู่เรือไล่ล่าความสำเร็จ แม้ชุดขาวสนใจ

เป็นนักเตะอีก 1 คนทีได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงนี้สำหรับกองกลางเลือดกระทิง ดาวิด ซิลบา ของทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ซึ่งทีผ่านมาได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำของเวทียุโรป โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปน ที่หวังจะเดินหน้าเจรจากับทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ เพื่อหาข้อสรุปดำเนินการขอซื้อตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม ถึงแม้ที่ผ่านมาทาง ซิลบา จะออกมายืนยันยังคงต้องการค้าแข้งที่ เอติฮัด สเตเดี๊ยม ต่อไป

" ผมยังคงมีความสุขกับการได้ลงเล่นที่อังกฤษและตอนนี้ยังไม่คิดที่จะย้ายออกจากทีม " กองกลางเลือดกระทิงร่างเล็กออกมาให้สัมภาษณ์สื่อเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองซึ่งที่ผ่านมาตกเป็นข่าวกับทาง เรอัล มาดริด มาอย่างต่อเนื่อง

" ที่ผ่านมาตลอดเวลาที่ผมได้มาค้าแข้งที่อังกฤษกับทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ที่นี่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว เพื่อนร่วมทีมของผมแต่ละคนล้วนแล้วแต่เป็นนักเตะที่สุดยอดด้วยกันทั้งนั้น ตอนนี้ผมอยู่กับทีมที่ยอดเยี่ยมและพวกเราก็ประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนข่าวกับทาง เรอัล มาดริด ผมรู้สึกยอดเยี่ยมนะกับการที่ได้ตกเป็นข่าวกับยอดทีมของโลก แต่ในเมื่อคุณอยู่กับทีมที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ การย้ายออกไปเป็นสิ่งที่แย่มากทีเดียว "

โดยที่ผ่านมาทาง เรอัล มาดริด พยายามที่จะเกลี่ยกล่อมให้ดาวเตะรายนี้ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งที่ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ให้ได้ และคาดว่าหากการเจรจาเกิดขึ้นค่าตัวของดาวเตะรายนี้จะมีจำนวนมหาศาลแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์