ซิตี้แรงขอซิวกาก้า-บุฟฟ่อน





src=http://advertising.sanook.com/images/null.gif




ริคาร์โด้
ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพเอซี มิลาน
เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมโชว์ความมั่งคั่งอีกครั้ง ด้วยการเทงบกว่า 130 ล้านยูโร (ประมาณ 5,850 ล้านบาท) เพื่อไล่ล่าตัว จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน และ ริคาร์โด้ กาก้า 2 ดาราเอกแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ทั้ง บุฟฟ่อน และ กาก้า ตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นับตั้งแต่ ชีคห์ มานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน มหาเศรษฐีชาวอาหรับเข้ามาเป็นเจ้าของ เรือใบสีฟ้า

โดย เดลี่ เทเลกราฟ สื่อในเมืองผู้ดี จึงได้ออกมาตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจ่ายเงินจำนวน 130 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ม้าลาย ยูเวนตุส และ กาก้า จอมทัพทีมชาติบรซิลของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ซึ่งจะแบ่งเป็น 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) สำหรับค่าตัวของแต่ละคน

อย่างไรก็ตาม ความหวังในการกระชากตัว 2 ดาวเตะระดับโลก อาจเกิดขึ้นได้ยาก เนื่องจาก มิลาน ไม่ต้องการปล่อย กาก้า ออกไปให้ทีมอื่น ไม่ว่าจะได้เงินจำนวนเท่าไหร่ก็ตาม เช่นเดียวกับในรายของ บุฟฟ่อน ซึ่งทั้งเอเยนต์ส่วนตัว ผู้บริหารของ ยูเวนตุส รวมทั้งกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือของทีม ต่างก็มองข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องตลกขบขันไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์