ซิดเวลล์หวังฟิตพร้อมช่วยเจ้าสัวบู๊แบล็คพูล

 สตีฟ ซิดเวลล์ กองกลาง ฟูแล่ม หวังจะหายเจ็บเข่ากลับมาเล่นได้อีกครั้งในเกมกับ แบล็คพูล ต้นเดือนเมษายนนี้ หลังสามารถกลับมาลงซ้อมเบาๆ ได้แล้ว และมีเวลาอีก 1 สัปดาห์เต็มๆ เพื่อเรียกความฟิตกลับมา


        สตีฟ ซิดเวลล์ มิดฟิลด์ เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าตัวเองจะสามารถหายจากอาการบาดเจ็บเข่ากลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดได้อีกครั้ง ในเกมฟาดแข้งกับ แบล็คพูล วันเสาร์ที่ 3 เมษายนนี้ หลังจากหมดช่วงการแข่งขันเกมทีมชาติแล้ว  

         ซิดเวลล์ พลาดลงเล่น 3 เกมล่าสุดของ ฟูแล่ม เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ และจะกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มที่ในวันจันทร์ที่ 28 มีนาคมนี้ โดยอดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า ตั้งเป้าที่จะฟิตทันเกมที่ เจ้าสัวน้อย เปิดรังคราเวน ค็อตเทจ รับมือ แบล็คพูล ช่วงสุดสัปดาห์หน้า

         เรามีเกมกับ แบล็คพูล รออยู่ในช่วงสุดสัปดาห์ ดังนั้น ผมจึงเริ่มต้นฝึกซ้อมนิดหน่อยในสัปดาห์นี้ จากนั้นผมจะลงซ้อมเต็มที่ในวันจันทร์ ผมมีเวลา 1 สัปดาห์เต็มๆ ในการฝึกซ้อมก่อนเกมนั้น มันเป็นช่วงเวลา 4 สัปดาห์ที่น่าหงุดหงิดสำหรับผม แต่ผมต้องการเวลาเพื่อฟื้นฟูร่างกาย

         ผมได้รับบาดเจ็บในระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมที่โปรตุเกส มันเป็นหนึ่งในสิ่งแปลกประหลาดที่สุด แต่โชคยังดีที่มันไม่รุนแรงนัก แพทย์ของที่นี่ยอดเยี่ยมมาก การฟื้นฟูร่างกายเป็นไปด้วยดี และพวกเขาก็ช่วยให้ผมกลับมาฟิตเร็วที่สุด ผมรู้สึกดีแล้วตอนนี้ ผมแค่ต้องเรียกความฟิต แต่ผมต้องการกลับมาในสัปดาห์นี้ ดังนั้น ผมจึงมีเวลา 1 สัปดาห์เต็มๆ ที่จะทำมันในสัปดาห์หน้า ซิดเวลล์ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์