ซิดนีย์ ตั้ง เดลปิเอโร เป็นกัปตันทีมคนใหม่

ซิดนีย์ ตั้ง เดลปิเอโร เป็นกัปตันทีมคนใหม่

อเลสซานโดร เดลปิเอโร ตำนานลูกหนังชาวอิตาเลียน ได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ สโมสรซิดนีย์ เอฟซี ในเอลีก ออสเตรเลีย

เดอะการ์เดี้ยน สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า แฟรงค์ ฟารีนา ผู้จัดการทีม "สกายบลูส์" ซิดนีย์ เอฟซี ได้ประกาศแต่งตั้ง อเลสซานโดร เดลปิเอโร ตำนานลูกหนังชาวอิตาเลียน ดาวยิงคนสำคัญ ซึ่งค้าแข้งกับทีมเป็นฤดูกาลที่ 2 เป็นกัปตันทีมคนใหม่ แทนที่ เทอร์รี แม็คฟลินน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เดลปิเอโร ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองกัปตันทีม ร่วมกับ เบร็ตต์ อีเมอร์ตัน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และทำหน้าที่สวมปลอกแขนกัปตันทีม ในยามที่ แม็คฟลินน์ ไม่ได้ลงสนาม หรือถูกเปลี่ยนออก "ผมมีความสุขมาก ผมจะให้ทุกอย่าง จากความรู้และประสบการณ์ที่มี เพื่อพาทีมคว้าชัยชนะ ในการต่อสู้ในรอบตัดเชือกและเป็นทีมที่ดีที่สุดในประเทศออสเตรเลีย ให้ได้" เดลปิเอโร กล่าว

พร้อมกันนี้ ตำนานดาวยิงอิตาเลียน ยังได้ ยกย่อง เทอร์รี อดีตกัปตันทีมว่า เป็นกัปตันที่ดีและมีความสุขมากที่ได้เล่นคู่กับเขาในฤดูกาลที่ผ่านมา สำหรับ เดลปิเอโร ทำไป 14 ประตู จาก 23 เกม ในฤดูกาลที่ผ่านมา และเตรียมนำลูกทีมลงบู๊ฤดูกาลใหม่ โดยจะพบกับ นิวคาสเซิล เจ็ตส์ ในวันที่ 11 ต.ค.นี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์