ซิซูมั่นประสบการณ์โอเว่นพาสาลิกาไปโลด

ซิซูมั่นประสบการณ์โอเว่นพาสาลิกาไปโลด

ซิซูมั่นประสบการณ์โอเว่นพาสาลิกาไปโลด
โดย ผู้จัดการออนไลน์ 5 กันยายน 2548 00:01 น.

ซีเนอดีน ซีดาน เพลย์เมกเกอร์เชิงสูงของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด เชื่อมั่นเต็มเปี่ยม ไมเคิ่ล โอเว่น จะพา สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างแน่นอนหลังจากฝากผลงานสุดกระฉ่อนเอาไว้ในแดนกระทิงดุ

นิวคาสเซิล ออกสตาร์ทในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ฤดูกาลนี้ได้อย่างสุดบู่ผ่านไป 4 นัดยังไม่ชนะใครและยิงประตูไม่ได้เลยจบปลักอยู่ท้ายตารางอย่างไรก็ตามทีมเพิ่งคว้าตัว ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกมาจาก รีล มาดริด ทีมใน ลาลี กา สเปน

ซึ่ง ซีเนอดีน ซีดาน กองกลางของ รีล มาดริด อดีตเพื่อนร่วมทีมของ โอเว่น เชื่อว่ากองหน้าทีมชาติ อังกฤษ จะพกประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมใน สเปน ไปช่วยให้ นิวคาสเซิล ประสบความสำเร็จได้แน่นอน

ซีดาน เผยว่า โอเว่น กลับไปเล่นใน พรีเมียร์ชิพ อีกครั้งในฐานะผู้เล่นที่ดีกว่าเดิมด้วยประสบการณ์ที่เปี่ยมล้นจาก สเปน ซึ่งคุณจะรู้ทันทีว่าทีมจะยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำเมื่อมีเขาอยู่ในทีมและประตูนั้นก็จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ น่าผิดหวังเหมือนกันที่เขาเลือกย้ายจาก รีล มาดริด เพราะว่าที่นี่มีผู้เล่นชั้นยอดทำให้ยากกับการแย่งชิงตำแหน่ง แต่เขาไม่ได้ย้ายจากที่นี่เพราะว่าล้มเหลวผมคิดว่าเขาพิสูจน์ตัวเองได้อย่างยิ่งใหญ่ เขาอาจจะมาถึงพร้อมกับชื่อเสียงแต่เขาก็กลับไปในแบบที่เจ๋งกว่าเดิม

ผมรู้จากประสบการณ์ของตนเองต้องมีคำถามเสมอเมื่อคุณย้ายจากอีกประเทศหนึ่งแต่ โอเว่น ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์เพราะว่าเขายิงประตูได้ในลีกที่แข็งแกร่งทำให้มีการพูดกันมากขึ้นว่าเขาเป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่ดีอย่างไร ผู้เล่นคนหนึ่งจะสามารถยกระดับและเรียกขวัญกำลังใจให้กับทีมพร้อมกับความมั่นใจอย่างไม่น่าเชื่อ ผู้เล่นรอบๆ จะแข็งแกร่งขึ้นด้วยความมั่นใจ การเล่นแบบระดับโลกจะนำทีมไปสู่ความสำเร็จ ซิซู กล่าวในที่สุด

โอเว่นกระตุ้นสาลิกาเค้นฟอร์มเก่งเพื่อลุยยุโรป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 4 กันยายน 2548 18:13 น.

ไมเคิล โอเว่น กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ให้เค้นฟอร์มเก่งออกมาให้เร็วที่สุด เพื่อจะลุ้นไปโม่แข้งฟุตบอลยุโรป ในฤดูกาลหน้า

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ย่ำแย่เก็บไปเพียงแค่แต้มเดียว จากการลงสนาม 4 นัด แถมยังทำประตูไม่ได้เลย อย่างไรก็ตาม ทีมตัดสินใจทุ่มเงินก้อนโต 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.275 พันล้านบาท) กระชากตัว ไมเคิล โอเว่น มาจาก รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน

ซึ่ง โอเว่น วัย 25 ปี ก็ออกโรงกระตุ้นเพื่อนใหม่ทันที แผนของเราคือ การไปเล่นฟุตบอลยุโรป แต่ตอนนี้เราอยู่ในอันดับท้ายๆ ของตาราง ดังนั้นเราต้องมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้เร็วที่สุด

การได้ไปเล่นในฟุตบอลยุโรป ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ต้องยอมรับว่าเรายังมีช่องว่างระหว่าง เชลซี , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล พอสมควร แต่ถ้าเราไม่การันตีเป็นหนึ่งในสี่ทีมหัวตารางได้ ความฝันจะไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป ก็พับเก็บไปได้เลยเช่นกัน เบบี้โกล เผยปิดท้าย

สำหรับ โอเว่น คาดว่าจะลงสนามอย่างเป็นทางการในเกมที่ นิวคาสเซิล เปิดสนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ในศึกพรีเมียร์ชิพ คืนวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์