ซิซินโญ่แจงเหตุเมินผีเพราะคาร์ลอส

ซิซินโญ่แจงเหตุเมินผีเพราะคาร์ลอส

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 กันยายน 2548 15:20 น.

ซิซินโญ่ กองหลังของ เซา เปาโล แจงที่เลือกย้ายซบ รีล มาดริด ทั้งที่เจรจากับแมนฯยูไนเต็ด ลงตัวทุกอย่างเหตุที่ถิ่นซาน ดิอาร์โก้ เบอร์นาบิว มีนักเตะบราซิลหลายคน โดยเฉพาะโรแบร์โต้ คาร์ลอส ที่ลงทุนโทรศัพท์มาชักชวนด้วยตนเอง

แบ็คขวาทีมชาติบราซิล ตัดสินใจเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ รีล มาดริด และจะย้ายมาเล่นในสเปนช่วงเดือนธันวาคมหลังลีกของแซมบ้าจบลง ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาและ เซา เปาโล บรรลุการเจรจากับ แมนฯยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงรอขอพาสสปอร์ตยุโรปเท่านั้น

ล่าสุด ซิซินโญ่ ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เลือก รีล มาดริด ว่า ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาอยู่กับ รีล มาดริด ผมตัดสินใจเรื่องนี้หลังรู้ถึงทีมสปิริตของบราซิลในเกมที่เจอกับโครเอเชีย โรแบร์โต้ คาร์ลอส โทรมาหาผมหลังจบเกม ก่อนที่ วันแดร์เล่ ลุกชอมบูร์โก้ จะถามผมว่าต้องการมาอยู่กับ รีล มาดริด หรือไม่ ซึ่งผมก็ตอบตกลงทันที
.
แบ็คขวาจอมบุกกล่าวต่อว่า ในเวลานั้นผมกำลังคุยอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด แต่เป้าหมายของผมอยู่ที่สเปนตลอดมา นักเตะทีมชาติบราซิลของรีล มาดริด ทำให้ผมเชื่อว่าจะสามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีกว่าแมนฯยูไนเต็ด และผมยังคิดว่าฟุตบอลสเปนเล่นเกมรุกมากกว่าอังกฤษด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์