ซิชินโญ่ลาชุดขาวไปโรม่าแล้ว

เรอัล มาดริด ตกลงขายซิชินโญ่

วิงแบ็กขวาทีมชาติบราซิล ให้โรม่า ทีมในอิตาลี เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาในราคา 6 ล้านปอนด์ หรือราว420 ล้านบาท


โรม่า ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า

ทีมได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัววิงแบ็กวัย 27 ปี มาจากเรอัล มาดริดแล้ว โดยมีค่าตัวอยู่ที่ราว 6 ล้านปอนด์ หรือ 420 ล้านบาท ทั้งนี้ โรม่าจะทำการแบ่งจ่ายเป็น 3 งวด และทีมหมาป่าต้องจ่ายเพิ่มอีกฤดูกาลละ 60,000 ปอนด์ หรือ 4.2 ล้านบาท หากดาวเตะแซมบ้าพาทีมลงเตะในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้

นอกจากนี้

แบ๊กขวาแซมบ้ายังทำการเซ็นสัญญาสัญญา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 1.5 ล้านปอนด์ หรือราว ล้านบาท  ซิชินโญ่ย้ายจาก เซา เปาโล ทีมแชมป์สโมสรโลก มาร่วมทีมราชันชุดขาว ด้วยค่าตัวราว 5 ล้านยูโร (ราว 230 ล้านบาท) เมือเดือนธันวาคม ปี 2005 โดยเขาลงเล่นให้ เรอัล อย่างสม่ำเสมอในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลดังกล่าว แต่โชคร้าย บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขวาฉีก ตอนเดือน ก.ย. ปี 2006 ทำให้ได้ลงเล่นเมื่อซีซั่นก่อนไปแค่ 7 นัดเท่านั้น

"มันคือการตัดสินใจของสโมสร ผมแฮปปี้ที่อยู่กับเรอัล มาดริด แต่เมื่อสโมสรไม่ได้ใส่ใจความรู้สึกของผม ผมก็จำเป็นต้องมองหาทางเลือกที่ดีที่สุดให้ตัวเอง ผมพอใจที่ได้มาที่นี่ ผมจะทำเต็มที่เพื่อกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง" ดาวเตะแซมบ้ากล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย: msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์