ซิกูร์ดส์สันชี้ไก่ล้มเหลวหากชวดท็อปโฟร์

ซิกูร์ดส์สันชี้ไก่ล้มเหลวหากชวดท็อปโฟร์

"ซิกูร์ดส์สัน" ชี้ "ไก่เดือยทอง" ล้มเหลว หากชวดทำอันดับติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า หากต้นสังกัดของเขา สเปอร์ ไม่สามารถทำอันดับติดท็อปโฟร์ได้ หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ จะถือว่าเป็นซีซั่้นที่ล้มเหลวของ "ไก่เดือยทอง" เพราะพลาดตั๋วไปลุยบอลถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สเปอร์ ทุ่มทุนมหาศาลไปมากกว่า 100 ล้านปอนด์ เพื่อสร้างทีมใหม่ หลังขาย แกเรธ เบล ให้ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในสเปน

โดยตั้งเป้าที่จะทำอันดับติด 1 ใน 4 เพื่อคว้าโควตาไปเตะรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าให้จงได้ ทว่า สถานการณ์ล่าสุด สเปอร์ รั้งอันดับที่ 6 มีแต้มตามหลังอันดับ 4 "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล อยู่ถึง 7 คะแนน ขณะที่เหลือเกมให้ลงสนามแค่ 7 นัดเท่านั้น โอกาสจะติดท็อปโฟร์มีความเป็นไปได้ไม่มากนัก

ซิกูร์ดส์สัน กล่าวว่า "คงเป็นเรื่องน่าผิดหวังสุด ๆ ถ้าเราไม่สามารถทำอันดับได้สูงกว่าที่ 5 เราซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพมากมาย

และเรารู้ว่าต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้าหากัน ผู้เล่นบางคนที่เราดึงเข้ามา สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้ทันที แต่มีผู้เล่นอีกหลายรายที่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ สำหรับฤดูกาลนี้ ถ้าเราติดท็อปโฟร์ได้ จะเป็นเรื่องสุดมหัศจรรย์ แต่ซีซั่นหน้า หากเราออกสตาร์ตฤดูกาลได้ดี เราจะมีโอกาสแน่ เพราะเรามีนักเตะชั้นยอดมากมายและมีสตาฟฟ์โค้ชที่เก่งฉกาจ ในส่วนของผู้เล่นใหม่ น่าจะปรับตัวได้ดีขึ้นกับฤดูกาลที่ 2 ของพวกเขาในแดนผู้ดี พวกเขาจะลงหลักปักฐานได้มั่นคงขึ้น เพื่อเรียกฟอร์มเก่งออกมาโชว์".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์