ซิกิซย้ายกลับราซิ่ง

เป็นกองหน้าจอมอาภัพคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ทีเดียวสำหรับนักเตะชาวเซิร์บเจ้าของความสูง
202 ซม. นิโกล่า ซิกิซ หลังจากที่โด่งดังยิงประตูเป็นว่าเล่นในสมัยที่ค้าแข้งกับทีมเล็กๆอย่าง ราซิ่ง ซานตาเดร์ จนฟอร์มไปเตะตาค้างคาวเข้าอย่างจังถึงกับทุ่มเงินจำนวน
20 ล้านยูโรคว้าตัวไปร่วมทีมในปี 2007 แต่กองหน้ารายนี้กลับไม่สามารถช่วยเหลืออะไรทีมได้ไม่มากเท่ากับจำนวนค่าตัวที่ทางสโมสรจ่ายไป

ล่าสุดรายงานจากทางเว็บไซต์สโมสรของค้างคาวบาเลนเซียได้ออกมายืนยันตอนนี้ ทางสโมสรได้ทำการปล่อยตัว นิโกล่า ซิกิซ กองหน้าร่างโย่งวัย 27 ปีชาวเซิร์บของทีมให้ย้ายไปค้าแข้งกับต้นสังกัดเก่า ราซิ่ง ซานตาเดร์อีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมด้วยสัญญายืมตัว

เป็นการนำเงินมาละลายน้ำทิ้งของทีมค้างคาวไฟ บาเลนเซียสโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลลาลีกาของสเปนก็ว่าได้เลยทีเดียวหลังจากที่ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 20 ล้านยูโร คว้าตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมเพื่อหวังว่าจะช่วยแบ่งเบาภาระของ บีย่า และ มอริเอนเตส
แต่แล้วกองหน้ารายนี้กลับกลายเป็นสิงห์ปืนฝืดมาโดยตลอด แถมการเปลี่ยนแปลงภายในทีมในช่วงที่ผ่านมาส่งผลกระทบถึงโอกาสการลงเล่นอย่างต่อเนื่องของกองหน้ารายนี้มาโดยตลอดในช่วงการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือถึง 3 คน

เว็บไซต์สโมสรค้างคาว บาเลนเซีย ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตอนนี้ทางสโมสรได้ทำการปล่อยตัว นิโกล่า ซิกิซ ออกไปจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง ราซิ่ง ซานตาเดร์
สโมสรเก่าได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปใช้งานแบบยืมตัวเป็นเวลาจน
จบการแข่งขันในฤดูกาลนี้และมีออปชั่นการซื่อขาดด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์