ซาโมร่าสุดมั่นประตูทีมชาติยังเปิดกว้าง

บ็อบบี้ ซาโมร่า ดาวยิงร่างยักษ์ของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม มั่นใจหากกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนก่อนได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าหัก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ จะต้องเรียกตัวเขากลับสู่ทัพ "สิงโตคำราม" อีกครั้งอย่างแน่นอน 

     บ็อบบี้ ซาโมร่า ศูนย์หน้าฟูแล่ม ในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าโอกาสในทีมชาติอังกฤษของเขายังไม่ปิดฉากลง หลังจากกำลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม แต่ต้องมาโชคร้ายได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักต้องพักยาว 6 เดือน
  
     ดาวยิงวัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บในเกมกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา และคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้ากล่าวว่า "ผมคิดว่าถ้าหากผมสามารถลงสนาม และเล่นได้ดีกับ ฟูแล่ม ผมก็ไม่เห็นว่าจะมีเหตุผลใดที่ผมจะไม่ได้รับเลือก ผมจะทำให้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ (ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ) ได้เห็นภาพที่น่าประทับใจของผมเมื่อได้อยู่ที่นั่น และกับฟอร์มการเล่นของผม ผมชอบที่จะคิดว่าผมได้ดีพอแล้ว เพื่อที่จะได้รับเลือกอย่างแน่นอนในอนาคต"

     อดีตดาวเตะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกปากยกย่อง คาเปลโล่ ว่าเป็นกุนซือที่ใจกว้าง จากการที่ตัดสินใจเรียก เควิน เดวี่ส์ หัวหอกโบลตัน วันเดอเรอร์ส มาเสริมทัพ หลังจากทีมชาติอังกฤษกำลังขาดแคลนกองหน้าจากอาการบาดเจ็บของ ซาโมร่า และเจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รวมทั้ง เอมิล เฮสกี้ ที่ตัดสินใจอำลาทีมชาติไปก่อนหน้านี้แล้ว

     " ผมคิดว่ามันพิสูจน์ว่า เขากำลังพยายามอยู่ เขาได้มองไปที่ทุกคน ซึ่งมันตรงกันข้ามกับการที่ไปดูการแข่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วดูแต่ เวย์น รูนี่ย์ ไม่สนว่าใครกำลังเล่นอยู่ก็ตาม คุณก็เห็นว่าเขาไปทั่วประเทศ และนั่นเป็นสิ่งดีที่ได้รู้ มันเป็นกำลังใจสำหรับทุกๆคน"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์