ซาโบร แฮปปี้ ฟอร์มการเล่นที่ มิลาน

กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมอีกครั้งหลังจากที่ย้ายกลับมายังบ้านเกิดที่อิตาลี่สำหรับฟลูแบ็กจอมเก๋าวัย 32 ปี จิอันลูก้า ซัมบร็อสต้าร์ ของทีม ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลานยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่ ที่สโมสรกำลังเดินหน้าเก็บชัยชนะและโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางกองหลังชาวอิตาลี่รายนี้ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ โดยเชื่อว่ามิลานจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแบบนี้ไปจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งชี้แฮปปี้มากทีเดียวกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง 

" มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่ผมจะงัดฟอร์มที่ดีกลับมาอีกครั้ง แต่ในเวลานี้ผมมีความสุขมากทีเดียวกลับการที่ได้ลงเล่นในดินแดนบ้านเกิดของตัวเอง ผมไปหาประสบการณ์ที่สเปนกับทาง บาร์เซโลน่า เป็นเวลา 2 ปีที่นั่นยอดเยี่ยมมากแม้ว่าผมจะโดนทางสื่อของสเปนโจมตีอย่างหนักเกี่ยวกับการเป็นจุดอ่อนของทีม แต่ผมคิดว่าตัวเองได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่แล้ว ผมไม่จำเป็นที่จะต้องแคร์กับเสียงเหล่านั้น ในเวลานี้ผมมีความสุขกับฟอร์มของตัวเองมากและทางต้นสังกัด เอซี มิลาน ก็มีผลงานดีวันดีคืน ผมเชื่อว่าเราจะสามารถรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์