ซาเน็ตติอ้าแขนรับโมดริชเล่นให้เนรัซซูรี่

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ชื่นชม ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ของ สเปอร์ส เป็นยอดจอมทัพฝีเท้าดี และอายุน้อย หลังได้ยลฝีเท้าเต็มๆ สองตาในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ โหมข่าวลือ "งูใหญ่" จ้องฉกมาเล่นในซีซั่นหน้า 

     ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ มิดฟิลด์กัปตันทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สนับสนุนเต็มที่หากสโมสรจะเดินแผนการคว้าตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส มาเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัสซ่า หลังมีข่าวโดนยกให้เป็นเป้าหมายหลักของ เลโอนาร์โด้ โค้ชชาวบราซิเลียน ที่หวังเอา จอมทัพร่างเล็ก มาเป็นตัวตายตัวแทนของ เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์ชาวเซิร์บ ที่อายุอานามมากขึ้น

      อินเตอร์ กำลังสำรวจตลาดนักเตะเพื่อหาตัวแทน สแตนโกวิช ในซีซั่นหน้า และปิ๊ง โมดริช ที่โชว์ฟอร์มให้กับ "ไก่ดือยทอง" ได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะในลีก หรือ สโมสรยุโรป ซึ่ง อินเตอร์ โดนทีเด็ดมากับตัวในการเล่นรอบแรก กลุ่มเอ เมื่อนำห่าง 4-0 ในครึ่งแรก แต่โดน สเปอร์ส ไล่มาเป็นแพ้ 3-4 จากนั้นอีกหนึ่งเกมในไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นพวกเขาที่โดน สเปอร์ส ถล่มสภาพ 3-1           

      "เราเจอกับ โมดริช 2 ครั้งแล้วในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ และผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก ในทางเทคนิคแล้วเขาจะทำให้ทีมมีมิติการเล่นที่น่าสนใจ เขายังอายุน้อยด้วย และผมพูดออกไปแม้ปกติแล้วผมจะชอบพูดถึงนักเตะที่อยู่ที่นี่แล้วก็ตาม เพราะเรายังอยู่ในการลุ้นแชมป์ทุกรายการอยู่"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์