ซาเน็ตติปกป้องกัตไม่เจตนาโขกจอร์แดน

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกโรงปกป้อง "ไอ้รถถัง" เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ขาโหด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ที่ไปเฮดบัตต์ใส่ โจ จอร์แดน ผู้ช่วยกุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้คนเราฟิวส์ขาดกันได้ในเกมเครียดแบบนี้ แถมนักเตะยังออกมาขอโทษทันทีด้วย

     ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ฟูลแบ็กกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน ออกมาปกป้อง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลาง เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง หลังจาก มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ไปมีเรื่องกับ โจ จอร์แดน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
     กัตตูโซ่ เพิ่งโดนตั้งข้อหามีพฤติกรรมไม่มีน้ำใจนักกีฬา และเสี่ยงจะโดนแบนอย่างน้อย 1 นัด แต่ ซาเน็ตติ กล่าวว่า "ผมเห็นว่าเขาเป็นคนหงุดหงิดง่าย แต่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ในเกมที่ตึงเครียดมากๆ อีกอย่างหนึ่ง ริโน่ ก็ออกมาขอโทษในทันที ดังนั้นเราต้องนำเรื่องนั้นมาพิจารณาด้วยเหมือนกัน"
 
     ขณะเดียวกัน สภาพความเคลื่อนไหวของ มิลาน ล่าสุด คริสเตียน อับเบียติ ผู้รักษาประตู มิลาน ที่มีอาการบาดเจ็บศีรษะจนต้องถูกเปลี่ยนตัวตั้งแต่นาทีที่ 18 และไปโรงพยาบาลเพื่อรับการสแกนทันที แต่เขาสามารถกลับมาซ้อมได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา แต่ทีมเจอปัญหาเพิ่มอีก เมื่อ ดานิเอเล่ โบเนร่า เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่ง บาดเจ็บนิ้วหัวแม่เท้า และอาจพลาดช่วยทีมบุกไปเยือน คิเอโว่ ในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ.นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์