ซาฮามั่นใจคิดถูกย้ายหนีผี

หลุยส์ ซาฮา ศูนย์หน้าคนใหม่ของเอฟเวอร์ตั้น มั่นใจตัดสินใจถูกต้อง ที่ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของแมนฯ ยู มาร่วมทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจและผมก็ตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณต้องย้ายออกจากทีมอย่างแมนฯ ยู มันเหมือนกับว่าคุณกำลังก้าวถอยหลัง แต่เมื่อมองจากสถานการณ์แล้วเอฟเวอร์ตั้นเป็นการก้าวถอยหลังที่ดีมาก ผมก็เข้าใจถึงเหตุผลที่ผู้จัดการทีมไม่ต้องการผมอีกแล้ว มันก็แค่ผมโชคไม่ดีเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ผมอาจจะยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอด แต่เวลานั้นมันก็ใกล้จะมาถึงแล้ว มันนานมากแล้วที่ผมไม่ได้ซ้อมอย่างสม่ำเสมอแบบนี้และถ้าหากมันเป็นแบบนี้ต่อไปอะไรก็คงจะง่ายและดีขึ้นมาก" ซาฮากล่าว

ทางด้านอาเมียร์ ซากี้ ศูนย์หน้าทีมชาติอียิปต์ ซึ่งย้ายจากสโมสรซามาเล็กมาร่วมทีมวีแกนด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ เผยสุดแฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นเจเจบี สเตเดี้ยม และหวังจะได้รับการเซ็นสัญญาถาวรกับทีม

"ผมไม่อยากจะมองการณ์ไกลเกินไปหรอกนะ แต่ผมรู้ว่าผมเลือกสโมสรถูกแล้ว ที่นี่ทำให้ผมสามารถสร้างชื่อให้กับตัวเอง เป้าหมายของผมก็คือการทำประตูให้ทีม และผมก็หวังว่ามันจะช่วยให้ผมได้เซ็นสัญญาถาวรกับทีม ผมอยากเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป ผมพยายามจะทำให้แฟนบอลและผู้จัดการทีมมีความสุข และพยายามจะทำผลงานให้ดีแบบนี้ต่อไป พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก นักเตะที่ดีเล่นอยู่ที่นี่มากมาย มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากที่ได้ลงสนามเคียงข้างกับพวกเขา" ซากี้กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์