ซายัตเต้ซบฮัลล์ขาด 137.5 ล้าน

ฮัลล์ ซิตี้ เตรียมที่จะซื้อคามิล ซายัตเต้ กองหลังทีมชาติกินี ขาด ด้วยราคา 137.5 ล้านบาท มาร่วมทีมเสริมทัพหลัง ในช่วงปีใหม่นี้ หลังสุดประทับใจกับผลงานในช่วงที่ยืมตัวตั้งแต่ต้นฤดูกาล จนทำให้ต้องคว้าตัวมาอย่างแบบถาวรเพื่อห่วงในอนาคตที่ดี

ฮัลล์ ซิตี้  ทีมที่เลื่อนชั้นมาเล่นในศึกพรีเมียร์ ลีก แห่งอังกฤษ ลีกสูงสุด ใกล้เตรียมเงินที่จะซื้อตัวแบบถาวร คามิล ซายัตเต้ กองหลังทีมชาติกินี มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะในเดื่อนมกราคม ปีหน้านี้ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้ดีและโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่เจ้าตัวย้ายมา จากทีม ยัง บอยส์ ทีมดังจากลีกสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงต้นฤดูกาล  และได้ลงเล่นให้กับ"เดอะ ไทเกอร์ส " ฮัลล์ ซิตี้ ไปแล้ว 14 นัด ทำผลงานให้ทีมได้ดี


ทางด้าน ฮัลล์ ซิตี้ กับ ยัง บอยส์ สองทีมดัง น่าจะตกลงราคากันได้ โดยค่าตัวของ ซายัตเต้ จะอยู๋ในราคา 2.5 ล้านปอนด์ หรือราว 137.5 ล้านบาท โดย ฟิลบราวน์ นายใหญ่ถิ่น เคซี สเตเดี้ยม เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญา ระยะเวลา 3 ปี ให้ปราการหลังตัวแกร่ง วัย 23 ปี ลงปากกาเซ็นสัญญาต่อไปแล้ว

วิลลี่ แม็คเคย์ เอเยนต์ ส่วนตัวของ ซายัตเต้ เชื่อว่า ทุกผ่ายจะบรรลุข้อตกลงกันได้ด้วยดีในช่วงปีใหม่นี้ โดยกล่าวผ่านสื่อ "เดลี่ สตาร์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดีอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า "ไม่มีอะไรอ้อมค้อม เหลือแค่ว่าทันจะเสร็จสิ้งเมื่อไหร่ ผมมองไม่เห็นปัญญาอะไรเลยสักนิดเดียว"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์