ซามโบรกระตุ้นแข้งมิลานมีสมาธิเกมลาซามพ์

จานลูก้า ซามบร็อตต้า กองหลังทีมชาติอิตาลีของ เอซี มิลาน เตือนเพื่อนร่วมทีมอย่างไปคิดถึงเรื่องการลุ้นแชมป์ลีก แต่ควรจะให้ความสำคัญกับเกมรับมือ ซามพ์โดเรีย วันเสาร์นี้มากกว่า พร้อมกระตุ้นรักษาฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ



จานลูก้า ซามบร็อตต้า ฟูลแบ็กจอมบุกของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรฟอร์มแรงแห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี เผยทีมกำลังมีสมาธิกับเกมเตรียมตัวรับมือการมาเยือนของ ลา ซามพ์ ซามพ์โดเรีย ที่สนามซาน ซิโร่ วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้ โดยเชื่อว่าจะต้องเป็นงานหนักอย่างแน่นอน
 

ทัพ รอสโซเนรี่ กำลังฟอร์มแรงแบบไม่เกรงใจใครในเซเรีย อา โดยตอนนี้พวกเขากระโดดขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง มี 28 แต้ม และตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูง 7 คะแนน อย่างไรก็ตาม ซามโบร เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าเพิ่งคิดถึงเรื่องการลุ้นแชมป์ในเวลานี้
 

อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส กล่าวว่า เราซ้อมกันได้ดีมาตลอดทั้งสัปดาห์ และตอนนี้เราคิดแต่เรื่องเกมพบ ซามพ์โดเรีย เท่านั้น เราอยากชนะเพราะเราต้องการขยับไปใกล้กับทีมนำ เราอยู่ในช่วงเวลาที่ดี และเราต้องทำผลงานให้ได้แบบนี้ไปเรื่อยๆ ตอนนี้เราขึ้นมาอยู่ในอันดับ 2 และมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องรักษาจังหวะการเล่นแบบนี้ต่อไป
 

อย่างไรก็ตาม ซามบร็อตต้า ยอมรับว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะ ซามพ์โดเรีย เพราะว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และสามารสร้างความแตกต่างได้ในเสี้ยววินาที เรารู้ว่า ซามพ์โดเรีย เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ที่มีนักเตะชั้นดีมากมาย ซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา มันคงจะเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับเราแน่นอน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์