ซามโบร โต้แข้งอัซซูรียังไม่แก่เกินป้องกันแชมป์โลก

จิอันลูกา ซามบร็อตตา แบ็คประสบการณ์สูงทีมชาติอิตาลี ยืนยันทีม "อัซซูรี" ชุดนี้ ยังคงไม่แก่เกินที่จะป้องกันแชมป์ฟุตบอลโลก อย่างที่ใครคิดๆ พร้อมมั่นใจจะทำผลงานกันได้ดีอีกครั้ง เพื่อคว้าแชมป์โลก เหมือนกับเมื่อปี 2006 ที่เยอรมันให้ได้...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 26 พ.ค. ความเคลื่อนไหวก่อนศึกฟุตบอลโลก 2010 ของทีมแชมป์เก่า อิตาลี ที่ปัจจุบันกำลังเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่เซสเทรียร์ ทางตอนเหนือของอิตาลี ล่าสุด จิอันลูกา ซามบร็อตตา กองหลังจอมเก๋าจากทีม "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน หนึ่งในนักเตะชุดแชมป์โลก เมื่อปี 2006
ออกมาให้ความเห็นมั่นใจว่า ทีมชุดนี้ยังคงไม่แก่เกินไปที่จะคว้าแชมป์แต่อย่างใด แม้จะมีนักเตะจากทีมเมื่อครั้งที่แล้ว ถึงกว่า 9 คนเลยก็ตาม

"ตอนปี 2006 เรารู้ดีว่า มันจะเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับเรา แต่เราก็คว้าแชมป์ได้สำเร็จ และตอนนี้เราก็อยู่ที่นี่เพื่อที่จะทำมันให้ได้อีกครั้ง"

"เราแก่เกินไปไหม? ในทีมชุดนี้มีนักเตะ 9 คน มาจากทีมชุดฟุตบอลโลก ที่เยอรมัน แต่นี่เป็นแค่เรื่องของเปอร์เซ็นต์เท่านั้น ผมคิดว่า อิตาลีชุดนี้เป็นชุดที่ผสมผสานกันระหว่างผู้เล่นอายุน้อย และนักเตะที่มีประสบการณ์สูง และทุกคนก็ต่างต้องการทำผลงานดี เพื่อนำถ้วยเวิลด์คัพ กลับบ้านไปอีกครั้งให้ได้" ซามบร็อตต้า กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์