ซามีร์ นาสรี เตรียมย้ายซบ อาร์เซนอล อีก 10 วัน

เอเยนต์ชี้ ซามีร์ นาสรี่ ดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซยจะบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล ในอีก 10 วันนี้ หลังจากมีความสับสนเรื่องการย้ายสังกัดของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส มาตลอดในช่วงหลังๆ

ฌอง-ปิแอร์ แบร์กเนส เอเยนต์ส่วนตัวของ ซามีร์ นาสรี มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเผยว่า

นักเตะในความดูแลของตนน่าจะบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล ในช่วง 10 วันข้างหน้า หลังดาวเตะวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาตลอด เนื่องจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ชื่นชอบฝีเท้าของเจ้าตัวเป็นอย่างยิ่ง

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า
 
เพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอม ตกลงย้ายไปร่วมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากเว็บไซต์ส่วนตัวของนักเตะออกมาระบุว่า นาสรี่ ตกลงปลงใจย้ายไปค้าแข้งในถิ่นลอนดอนเหนือแล้ว อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ของจอมทัพ "โอแอ็ม" ก็ได้ทำการลบแถลงการณ์ดังกล่าวในภายหลัง ซึ่งสร้างความสับสนเกี่ยวกับความคืบหน้าในการย้ายสังกัดของเจ้าตัวอย่างมาก

แบร์กเนส คาดว่า

นาสรี น่าจะบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล เรียบร้อย หลังเจ้าตัวกลับมาจากการพักผ่อนวันหยุด โดยกล่าวว่า "เขากำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนในวันหยุด การย้ายสังกัดจะมีขึ้น หลังจากที่เขากลับมา ซึ่งน่าจะเป็นราวๆ 10 วันข้างหน้า"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์