ซาบี้สงบศึกราฟาลั่นอยู่หงส์ต่อ

ซาบี้ อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูล หวังทำสัญญาสงบศึกกับ ราฟาเอล เบนิเตซ และหวังฝากอนาคตไว้กับถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

อลอนโซ่ปฏิเสธที่จะร่วมทีมลิเวอร์พูล

ไปเตะศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสอง กับอินเตอร์ ที่ซาน ซีโร่ เนื่องจากต้องการดูแลภรรยาที่ใกล้คลอด ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ"ราฟา"เป็นอย่างมาก จนมีข่าวว่าอาจตัดสินใจขายมิดฟิลด์เชิงสูงรายนี้ออกจากทีมในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าทั้งสองคนได้ปรับความเข้าใจกันแล้วตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน และทุกอย่างจบลงด้วยดี รวมทั้งมิดฟิลด์ชาวสเปนได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

"ผมต้องการเล่นให้ลิเวอร์พูลต่อไป ผมคิดว่าทีมของเรากำลังไปได้ด้วยดี และประสิทธิภาพในการทำประตูก็ดีขึ้นด้วย และเรากำลังคิดไปถึงเกมบิ๊กแมตช์ที่จะเจอกับแมนฯยู ในสุดสัปดาห์นี้"

ส่วน "ราฟา" ออกมาเผยว่า ถึง "หงส์แดง" จะหมดโอกาสลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้แล้ว แต่ก็ยังเป็นทีมที่จะตัดสินชี้ชะตาแชมป์พรีเมียร์ชิพในฤดูกาลนี้ เพราะจะต้องเจอกับทีมที่ลุ้นแชมป์อย่างแมนฯยู และ ลิเวอร์พูล

ในขณะที่ อัฟรัม แกรนต์ ผู้จัดการทีมเชลซียืนยันว่า หากต้องถูกปลดออกจากตำแหน่งนี้หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ความสัมพันธ์กับ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จะยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์