ซาบี้ชูเป๊ปโค้ชเก่งที่สุดในโลก

ซาบี้ เอร์นานเดซ จอมทัพบาร์เซโลน่า เชิดชู เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตอนนี้ขึ้นชั้นเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกไปแล้ว เชื่อถ้าหากมีการมอบรางวัล บัลลง ดอร์ ให้โค้ช มั่นใจว่าคนที่ได้รางวัลคงหนีไม่พ้นเจ้านายของเขาแน่นอน


ซาบี้ เอร์นานเดซ กองกลางทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา ออกมายกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชทีม เจ้าบุญทุ่ม ว่าน่าจะเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกแล้ว หลังจากที่พายอดทีมแห่งกาตาลัน ครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังทั้งในประเทศ และ ยุโรป เชื่อถ้ามีการมอบรางวัล บัลลง ดอร์ ให้โค้ช รับรองว่าโค้ชของเขาต้องเป็นคนได้รางวัลแน่ๆ 
 

ห้องเครื่องวัย 30 ปี ที่มีลุ้นคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ เช่นกัน กล่าวว่า นั่นไม่ใช่หนึ่งในเป้าหมายของผม สมัยเด็กๆ ผมฝันถึงการเล่นให้ บาร์ซ่า พาทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก และติดทีมชาติสเปน ผมไม่เคยฝันถึงการคว้าบัลลง ดอร์ แต่ผมขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และโค้ชที่บอกว่าผมมีโอกาสคว้ารางวัลนี้
 

พอถามว่าถ้าหากจะมอบรางวัลนี้ให้โค้ช ซาบี้ ยกให้ กวาร์ดิโอล่า สมควรได้ที่สุด กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกแล้ว เขาทำงานหนัก เป็นคนที่ชอบความสมบูรณ์แบบ และเป็นคนมีหลักมีการ เขาไม่พลาดอะไรทั้งนั้น และจดทุกอย่างที่เกิดขึ้น ผมจะโหวตให้เขา ไม่ต้องคิดมากเลยเรื่องนี้ ซาบี้ กล่าว
 

ขณะเดียวกัน ซาบี้ ยังปฏิเสธคำพูดที่ว่า บาร์ซ่า เป็นทีมที่มีขนาดเล็กเกินไป พลางยืนยันด้วยว่านักเตะพวกเขามีความกระหายที่จะครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง เรามีทีมที่ดี ไม่ๆ เรามีทีมที่สุดยอด ทุกวันผมจะรู้สึกว่าเรากำลังทำงานกันได้ดี เราช่วยเหลือกันและกัน ไม่ว่าจะในหรือนอกสนาม และเรามีโชค เราสามารถทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ได้ในซีซั่นนี้
 

ทีมของเรามีอัตราส่วนผู้เล่นชุดใหญ่ กับทีมสำรองที่ 19+25 และทีมสำรองเราก็คุณภาพคับแก้ว ทั้ง เซร์กี้ โรแบร์โต้, โอริโอล โรเมอู, โจนาธาน โอาส ซานโตส และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เรามีความรู้สึกว่ามั่นใจในตัวพวกเขาได้  ซาบี้ กล่าวในที่สุด 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์