ซาบาเลต้าโดดป้องมันโช่โวยเปา-บอกเป็นใครก็ทำอย่างนี้

ปาโบล ซาบาเลต้าดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกโรงปกป้องโรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่ว่าการที่เข้าไปโวยวายใส่ผู้ตัดสินเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมคนอื่นๆก็ทำหากอยู่ในสถานการณ์


               กุนซือชาวอิตาเลี่ยนหัวเสียหลังทีมของเขาเสียผลประโยชน์ถึง 2 ครั้งในเกมเสมอกับอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา จังหวะแรกประตูของอเกวโร่ถูกปฏิเสธหลังผู้ช่วยผู้ตัดสินมองว่าโคลารอฟล้ำหน้า ขณะที่กล้องก็แสดงให้เห็นว่าบาโลเตลลี่ถูกทำให้ล้มลงในกรอบเขตโทษจากการดึงเสื้อของริคาร์โด้ ฟาน ไรจ์นแต่แทนที่จะจุดโทษ ผู้ตัดสินกลับเป่าจบเกมแทน

           มันไม่ใช่แค่มันชินี่ที่ทำเช่นนั้น ผู้จัดการทีมคนอื่นๆเมื่อเห็นทีมเสียคะแนนในเกมสำคัญของแชมเปี้ยนส์ ลีกก็ทำเช่นเดียวกัน ซาบาเลต้ากล่าว เขามีความกระหายมาก บุคลิกของเขาเป็นอย่างนี้แต่เขาก็ไม่ใช่คนเดียวที่เป็นแบบนั้น นักเตะก็แคร์เหมือนกัน ทุกคนต่างต้องการสิ่งนี้ ผู้จัดการทีมโกรธแต่ทุกคนก็โกรธเหมือนกัน"

            ผมเห็นโรแบร์โต้ถามผู้ตัดสินว่าทำไมไม่ให้จุดโทษหรือทำไมธงล้ำหน้าถึงถูกยกขึ้น เราต่างผิดหวังในการตัดสินของผู้ตัดสิน เรารู้ว่าโคลารอฟไม่ล้ำหน้า จากนั้นก็จุดโทษอีก มันเป็นเกมที่สำคัญกับเรามากๆหากได้ 3 คะแนน เราเข้าไปหาผู้ตัดสินเพื่อถามว่าทำไม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์