ซานเชซ เชื่อ ฮีลี่ มีฝีเท้าดีพอลงเล่นในศึกพรีเมียร์ชิพ

"มั่นใจมีศักยภาพพอ"


ลอว์รี่ ซานเชซ กุนซือทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ มั่นใจว่า เดวิด ฮีลี่ กองหน้า ลีดส์ ยูไนเต็ด แห่งศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มีศักยภาพ ที่จะก้าวไปประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ชิพ หลังซัดประตูชัยให้ทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ ลัตเวีย 1-0 ในศึกฟุตบอล ยูโร 2008 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งนับเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัวในการเล่นรอบคัดเลือก โดยกล่าวว่า เขา (ฮีลี่) เป็นตัวปิดสกอร์ระดับโลก หากใครมีความสงสัยในความสามารถของเขาล่ะก็ เชิญมาชมฟอร์มการเล่นของเขาในเกมของ พวกเราได้เลย เขามีความสามารถที่จะเล่นในพรีเมียร์ชิพ หวังว่าเขาจะทำเช่นนั้นได้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด พวกเขาเป็นสโมสรที่ใหญ่พอ

"ประสบความสำเร็จแน่หากได้โอกาส"


จะช่วยให้เขาก้าวขึ้นไปประสบความสำเร็จ หากได้รับโอกาส รับรองว่า เขาจะทำประตูได้มากมายแน่นอน ซานเชซ ยังเชื่อว่า ไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งปัจจุบันอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม มี 7 คะแนนจาก 4 นัด เท่ากับ

เดนมาร์ก ที่เล่น 3 นัด ขณะที่จ่าฝูง สวีเดน มี 12 แต้มนั้น มีดีพอที่ จะผ่านรอบคัดเลือกยูโร 2008 โดยระบุว่า เรื่องนี้อยู่ที่ตัวนักเตะ, ความมุ่งมั่นของพวกเขา และสิ่งที่พวกเขาต้องการประสบความสำเร็จ พวกเราแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่น และความตั้งใจ แถมยังมีจิตใจของผู้ชนะอีกด้วย


แหล่งข้อมูล : พรีมเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์