ซานต้าครูซไม่หวั่นหาก:เตเวส เอโต้ร่วมทีม

โรเก้ ซานตา ครูซ ดาวยิงตัวใหม่ แมนฯ ซิตี้ ไม่หวั่น หาก คาร์ลอส เตเวซ กับ ซามูเอล เอโต้ สองโคตรกองหน้าจะย้ายมาร่วมรัง เรือใบสีฟ้า ด้วย ชี้ ถ้าได้มาจริงๆ ก็ยิ่งดีเพราะถือเป็นสุดยอดนักเตะของแท้ทั้งคู่

 


โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัยของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยินดีต้อนรับหากว่า ซามูเอล เอโต้ และ คาร์ลอส เตเวซ สองดาวยิงระดับพระกาฬจะย้ายมาร่วมทีม เรือใบสีฟ้า พร้อมๆ กัน โดยยืนยันว่าไม่ได้หวาดหวั่นศักดิ์ศรีใครคนไหนทั้งสิ้น และจะสู้ยึดตำแหน่งตัวจริงได้แน่



ซานต้า กล่าวว่า ตอนนี้ผมกำลังทำงานอย่างหนักกับทีมฟิตเนสโค้ชเพื่อให้แน่ใจว่าผมจะพร้อมเต็มที่ทันเวลาสำหรับฤดูกาลใหม่ และผมก็จะยินดีมากถ้าเราเซ็นสัญญากับ เตเวซ และ เอโต้ เตเวซ เป็นสุดยอดผู้เล่น ถ้าเขามาจริงๆ มันคงจะยอดเยี่ยมมากสำหรับทีม เขาเป็นจอมขยัน ทำทุกอย่างเพื่อทีม และดูเหมือนจะมีความสุขก็ต่อเมื่อทีมทำผลงานได้ดี ถ้าได้เขามาจริงๆ ก็จะถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา



ส่วน เอโต้ ก็เหมือนกัน เขาแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมมาตลอดตอนอยู่ บาร์เซโลน่า เขายิงประตู แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะฉะนั้นผมก็ไม่จำเป็นต้องบอกเลยว่าเขาสุดยอดแค่ไหน ซานตา ครูซ กล่าว


 



ภาพข่าวจาก http://footballdirecta.files.wordpress.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์