ซานตาทิ้งทุ่นแฉ “เตเบซ” อยากกลับบ้าน

โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี อ้าง คาร์ลอส เตเบซ เพื่อนร่วมค่าย เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ไม่มีความสุขกับการค้าแข้ง ต้องการกลับไปอยู่กับครอบครัวที่ อาร์เจนตินา จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR)
       
        ซานตา ครูซ ที่ย้ายจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 เพิ่งออกมาประกาศว่าจะโบกมือลา แมนฯซิตี ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ หลังจากไม่อยู่แผนการทำทีมของ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน โดยมีเป้าหมายคือ ลา ลีกา สเปน
       
        อย่างไรก็ตาม ซานตา ครูซ ทิ้งระเบิดไว้ด้วยการบอกว่า เตเบซ ก็ไม่มีความสุขกับ แมนฯซิตี เช่นกัน “เขาต้องการใกล้ชิดกับครอบครัวที่ อาร์เจนตินา ญาติและลูกสาวก็อยู่ที่นั่น แน่นอนคุณย่อมรู้สึกว่ามีอะไรเรียกร้องให้กลับไป คุณพร้อมจะหยุดทุกสิ่งและกลับไป”
       
        สำหรับ ซานตา ครูซ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเขย่าเวที พรีเมียร์ชิป เมื่อปี 2007 ด้วยการซัด 19 ประตูในฤดูกาลแรก ส่วน เตเบซ แม้ว่าจะซัดไปแล้ว 7 ประตูนำเป็นดาวซัลโวลีกเมืองผู้ดีเวลานี้ แต่เปรยว่า ไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้ง รวมถึงพูดถึงเรื่องการแขวนสตั๊ดด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์