ซานตาครูซเผยแข้งเรือแอบเคืองฮิวจ์สโดนปลด

โรเก้ ซานตา ครูซ เผยแข้ง "เรือใบ" บางราย แอบเคือง หลังมาร์ค ฮิวจ์ส โดนปลด ขณะที่เคร็ก เบลลามี และเชย์ กีฟเวน สองนักเตะที่มาอยู่กับเรือใบสีฟ้าเพราะเชื่อมั่นในตัวฮิวจ์ส ขู่ย้ายทีม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 22 ธ.ค. โรเก้ ซานตา ครูซ ดาวยิงปารากวัยของแมนฯซิตี้
เผยมีนักเตะในทีมบางส่วนที่รู้สึกโกรธมากเมื่อรู้ข่าวการปลดมาร์ค ฮิวจ์ส ออกจากตำแหน่ง

ซานตา ครูซ ซึ่งย้ายตามฮิวจ์สมาจากแบล็กเบิร์นด้วยค่าตัว 17.5 ล้านปอนด์ (960 ล้านบาท) ยอมรับว่า เขารู้สึกเศร้าไม่น้อยที่เห็นฮิวจ์สอำลาทีมไป

“มีนักเตะในทีมหลายคนที่รู้สึกโกรธเมื่อรู้ข่าว เพราะเราเพิ่งชนะซันเดอร์แลนด์แต่ผู้จัดการทีมกลับโดนปลด อย่างไรก็ดีในฐานะลูกจ้างของสโมสร ถ้าอยากพูดอะไรก็ระบายออกมาได้ แต่ถึงที่สุดแล้วก็ต้องทำเพื่อทีมเป็นหลัก” ซานตา ครูซ กล่าว

ขณะเดียวกันสื่อมวลชนเมืองผู้ดีรายงานว่า

เคร็ก เบลลามี และเชย์ กีฟเวน สองนักเตะตัวหลักที่อยู่ในกลุ่มประท้วงผู้บริหารเพราะไม่เห็นด้วยกับการปลด ฮิวจ์ส อาจหาทางย้ายออกไป เนื่องจากเบลลามีเล่นให้ฮิวจ์สมาทั้งแบล็กเบิร์นและทีมชาติเวลส์ ส่วนกีฟเวนย้ายจากนิวคาสเซิลมาก็เพราะการกล่อมของฮิวจ์ส และทั้งคู่เป็นนักเตะที่ซื้อมาแล้วคุ้มค่าที่สุดในฤดูกาลนี้เนื่องจากทั้งผลงานได้ดีกว่านักเตะค่าตัวแพงรายอื่นๆ

ทางด้านโรแบร์โต มันชินี กุนซือคนใหม่ของทีมเรือใบสีฟ้าให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกว่า ฤดูกาลนี้จะต้องติด 4 อันดับแรกให้ได้ หลังจากนั้นจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

“ผมอยากอยู่กับทีมไปอีกนานเพื่อคว้าแชมป์ให้มากที่สุด แมนฯซิตี้มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม หวังว่าผมจะทำงานสำเร็จลุล่วงเพื่อแฟนบอล ส่วนโรบินโญนั้นเป็นนักเตะชั้นยอด นักเตะระดับนี้ต้องมีส่วนช่วยทีมสร้างประวัติศาสตร์ ผมเล่นให้ซามพ์โดเรีย 15 ปี สร้างประวัติศาสตร์กับทีมมาแล้ว โรบินโญก็สามารถทำแบบนั้นกับแมนฯซิตี้ได้เช่นกัน” บอสชาวเลี่ยน กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์