ซานตาครูซ ย้ำชัด อยากย้ายไปเล่นให้ทีมใหญ่

โรเก ซานตา ครูซ กองหน้าตัวเก่งของ แบล็คเบิร์น ย้ำชัดว่า

อยากย้ายออกจากทีม ไปเล่นให้กับสโมสรที่ใหญ่กว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้  ขณะที่ทีม "กุหลาบไฟ" ส่อแห้วยืมตัว โบยาน เกร์กิซ ดาวยิงวัยกระเตาะของ บาร์ซา มาใช้งาน หลังนักเตะมีท่าทีไม่เล่นตัว

วานนี้ (14 พ.ค.)​ ตามเวลาท้องถิ่น สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า

โรเก ซานตา ครูซ กองหน้าตัวเก่งของ แบล็คเบิร์น ออกมาย้ำชัดว่า เขาปรารถนาย้ายออกจากทีม "กุหลาบไฟ" ไปเล่นให้กับสโมสรที่ใหญ่กว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

หัวหอกวัย 27 ปี กล่าวว่า

"ผมจะไม่กังวลเรื่องการย้ายทีมเลย ถ้ามันเป็นทีมใหญ่ และภาวะแวดล้อมต่างๆ เหมาะสม คนมักจะสนใจ ถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตกับนักเตะในฤดูกาลหน้า ข่าวลือต่างๆ มาจากหลายที่ แต่ยังไม่มีอะไรเป็นทางการ"

มีรายงานว่า

หากกองหน้าทีมชาติปารากวัย จะย้ายออกจากถิ่น อีวูด พาร์ค ในช่วงปิดฤดูกาลนี้จริงๆ สโมสรจะต้องได้รับค่าฉีกสัญญาสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,060 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ขณะเดียวกัน ดูเหมือนว่า ทีม​ "กุหลาบไฟ" ก็อาจต้องพลาดได้ตัว โบยาน เกร์กิซ กองหน้าวัยดาวรุ่งของ "เจ้าบุญทุ้ม" บาร์เซโลนา มาร่วมทีมในแบบสัญญายืมตัว เสียแล้ว

แซม อัลลาไดรซ์ กุนซือของ แบล็คเบิร์น ยื่นข้อเสนออย่างไม่เป็นทางการให้ดาวยิงวัย 18 ปี พิจารณาก่อนหน้านี้ แต่ทว่าล่าสุด เอเย่นต์ของนักเตะ ออกมาย้ำชัดแล้วว่า ดาวเตะในความดูแลเตรียมอยู่ในถิ่น คัมป์นู ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์