ซานตอนจ่อชิ่งงู

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับกองหลังวัยละอ่อนที่แจ้งเกิดขึ้นมาได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับฟลูแบ็กวัย 18 ปีชาวอิตาลี่ ดาวิเด้ ซานตอน ที่บรรดาสื่อต่างยกย่องให้กลายเป็น เปาโล มัลดินี่ คนใหม่ของวงการลูกหนังในอนาคตข้างหน้า

แต่ล่าสุดสื่อในอิตาลี่ชื่อดังอย่าง กัสเซ็ตต้าร เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานข่าวที่ไม่น่าจะส่งผลดีต่อบรรดาสาวก เนรัสซูรี่ เมื่อได้รับการยืนยันจากทาง เอเย่นต์ ของกองหลังวัย 18 ปีรายนี้ โดย ซานตอน มีแผนที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้


สื่อชื่อดังของอิตาลี่ยังได้รายงานเกี่ยวกับการออกมาเปิดเผยคำยืนยันของเอเย่นต์น่าจะมาจากการที่กุนซือ เดอะ สเปเชี่ยลวัน ไม่ใช้งานดาวเตะรายนี้บ่อยครั้งทำให้มีความคิดที่จะย้ายออกไปเพื่อลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันในเวลานี้ก็มีทางบรรดาสโมสรในอิตาลี่อย่าง ปาร์ม่า - นาโปลี - โบโลญญ่า และ เจนัว กำลังให้ความสนใจและพร้อมฉกตัวไปร่วมทีม

ขณะเดียวกันก็มีข่าวออกมาจากรั้งซานซิโร่เช่นเดียวกันหากว่าในช่วงเดือนมกราคมนี้เสียทาง ซานตอน ออกไปจากทีมทางงูใหญ่ก็มีแผนสองรับมือเอาไว้แล้วโดยเล็งไปที่กองหลังเลือดเซิร์บ อเล็กซานเดอร์ คอร์ราลอฟ ของอินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ที่ บาเยิร์น มิวนิค ก็กำลังให้ความสนใจเช่นเดียวกันในเวลานี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์