ซานญ่าตอกกลับสื่อเมืองผู้ดี ชี้ชอบเขียนข่าวโจมตีปืนใหญ่

ซานญ่า ออกโรงอัดบรรดาสื่อเมืองผู้ดี ชี้ชอบเขียนข่าวโจมตี "เดอะ กันเนอร์ส" เผยโดนตั้งแต่ครั้งแรกที่ย้ายมา นอกจากนี้ยังมั่นใจว่าต้นสังกัด ยังมีลุ้นเเชมป์อยู่

บาการี่ ซานญ่า แบ็กฝีเท้าดีชาวเมืองน้ำหอม ของ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล บิ๊กโฟร์แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงตัดพ้อบรรดาสื่อมวลชนเมืองผู้ดี ว่าชอบนำเสนอข่าวโจมตีต้นสังกัด และบรรดาเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมของตนเองเป็นประจำ


นักเตะวัยเบจเพส กล่าวว่า "อาร์เซน่อล มักถูกโจมตีเป็นประจำ ครั้งแรกที่ผมมาที่นี่บรรดาสื่อก็บอกว่าทีมเรามีนักเตะดาวรุ่งมากเกินไป และพวกเขาก็ไม่เคยปกป้อง เธียร์รี่ อองรี เลยสักครั้ง ปีนี้เป็นคราวของ วิลเลี่ยม กัลลาส ที่โดนโจมตี หนังสือพิมพ์ต่างๆชอบนั่งขุดคุ้ยเรื่องของพวกเราอย่างไม่หยุดหย่อน มันแย่มากที่ได้เห็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์ แม้ว่าบางครั้งจะไม่ได้ส่งผลอะไรต่อเรามากมายนักก็ตาม"

นอกจากนี้ ซานญ่า ยังเชื่อว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นเเชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป แม้จำทำแต้มหล่นหายไปแล้วในหลายต่อหลายนัด "มันอาจเป็นเรื่องยาก แต่พวกเราจะลดช่องว่างลงไปเรื่อยๆ ความสม่ำเสมอคือกุญแจสำคัญในการคว้าแชมป์ แต่พวกเราก็ต้องหยุดทำแต้มหล่นหายได้แล้ว ตอนนี้โอกาสยังเปิดกว้างอยู่สำหรับเรา"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์