ซากี้หอมฉุยทีมดังลาลีกาตอม

ซากี้ ดังใหญ่แล้ว ทีมยักษ์ใหญ่ยังรุมตอมต่อเนื่อง "ตราหมี" กับ "ค้างคาว" เล็งดึงใช้งานด้วยเหมือนกัน หลังทึ่งผลงาน 2 นัด ยิง 1 ประตู กับ วีแกน ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา

อาเมียร์ ซากี้ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ของ วีแกน แอธเลติก แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจได้ย้ายไปพังตาข่ายังศึกลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลหน้า หลังล่าสุด "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด และ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย 2 สโมสรแกร่งแดนกระทิงดุ ร่วมแสดงความสนใจที่จะคว้าเจ้าตัวไปเสริมความคมในฤดูกาลหน้าด้วย

ขณะนี้หัวหอกวัย 25 ปีเป็นนักเตะในสังกัดของ "เดอะ ลาติกส์" แต่ภายใต้สัญญายืมตัวเท่านั้น โดยสโมสรที่เป็นเจ้าของจริงของเจ้าตัวคือ เอล ซามาเล็ค ในบ้านเกิด ทำให้โอกาสในการย้ายทีมยังคงเปิดกว้างสำหรับ ซากี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ก็เคยมีข่าวว่าสนใจที่จะดึงดาวเตะไอยคุปต์รายนี้มาปลุกปั้นต่อเช่นเดียวกัน

ซากี้ ซึ่งติดทีมชาติอียิปต์ ไปแล้ว 48 นัด และซัดไป 29 ประตูนั้น ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ วีแกน โดยยิงไปถึง 10 ประตู จากการลงสนาม 20 นัด ทั้งที่ก่อนเปิดฤดูกาลแทบไม่มีใครรู้จัก โดย เดฟ วีแลน ประธานสโมสร "เดอะ ลาติกส์" ถึงกับเปรียบเจ้าตัวเป็น อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ คนใหม่เลยทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์