ซากี้รับพอใจฟอร์มซี่ซั่นแรกเมืองผู้ดี

อาเมอร์ ซากี้ ดาวยิงของวีแกน แอธเลติก เผยมองว่าซีซั่นแรกของตัวเองในลีกผู้ดี ได้ประสบความสำเร็จแล้ว ชี้ถึงผลงานในการยิงประตูจะตกต่ำ ลงอย่างน่าใจหาย ในเดือนที่ผ่านมา แต่พอใจกับการที่มีส่วนสำคัญในการช่วย "เดอะ ลาติกส์" ที่รั้งอันดับ 7 ของตารางขณะนี้

อาเมอร์ ซากี้ กองหน้าจอมแกร่ง ดีกรีทีมชาติอียิปต์ของ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ทีมดังในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พอใจกับผลงานของตัวเองในซีซั่นแกรบนเส้นทางฟุตบอลเมืองผู้ดี เพราะทำประตูได้เยอะ จนเตะตาต้องใจทีมชั้นนำมากมาย แต่อยอมรับอย่างลูกผู้ชาย ช่วงนี้ฟอร์มตกพอสมควร ไม่ยิงประตู "โอเพ่น เพลย์" ตั้งแต่เดือน ต.ค.ปีก่อน


โดย นักเตะกองหน้าวัย 25 ปี ที่ย้ายมาจาก ซามาเล็ค แบบยืมตัวจบฤดูกาล กล่าวกับสื่อมัมมี่ ขณะมารับใช้ชาติ ว่า "ผมยิงประตูในพรีเมียร์ลีก ไม่ได้มาสักพักแล้ว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมล้มเหลว"

"แฟนบอลใน อียิปต์ ต้องอดทนหน่อย ผมจะล้มเหลวได้ยังไงเมื่อผลงานของผมเป็นรองซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ โรบินโญ่ แค่ลูกเดียวในตารางดาวยิง นี่เป็นซีซั่นแรกของผมใน อังกฤษ และผมว่าผมทำได้ดี นักเตะบางคนอาจนั่งสำรอง 6 เดือน หรือจนกว่าพวกเขาจะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก นัดแรก แต่นี่ผมมีส่วนร่วมกับเกมของ วีแกน ถึง 99 เปอร์เซ็นต์ และผมเป็นดาวยิงสูงสุดของพวกเขา"  ซากี้ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์