ซัวเรซเปิดใจหนแรกไม่ได้เจตนาชี้เป็นอุบัติเหตุ

ซัวเรซเปิดใจหนแรกไม่ได้เจตนาชี้เป็นอุบัติเหตุ

ดาวยิงอุรุกวัย ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเผยว่า ไม่ได้ตั้งใจงับกองหลังทีมชาติอิตาลี เป็นเพียงอุบัติเหตุ ทวิตขอบคุณแฟนที่ส่งกำลังใจ


หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เปิดใจครั้งแรก หลังเดินทางกลับบ้านเกิดโดยร่อนแถลงการณ์ถึง ฟีฟ่า องค์กรลูกหนังระดับโลกว่า ไม่ได้มีเจตนาทำร้าย จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังทีมชาติอิตาลีในศึกฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม โดยชี้เป็นเพียงแค่อุบัติเหตุที่ไม่ตั้งใจ

หัวหอกวัย 27 ปี ถูก ฟีฟ่า ซึ่งดูภาพวิดีโอเหตุการณ์ย้อนหลัง ลงโทษแบบจัดหนักด้วยการสั่งแบนห้ามลงเล่นให้ทีมชาติ 9 นัด ต่อจากนี้ และห้ามยุ่งเกี่ยววงการฟุตบอล 4 เดือน โดยล่าสุด แข้งจอมงับ ถึงบ้านเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเปิดใจว่า ในเรื่องที่ยากแก่การอธิบายว่า ผมมีเจตนากัดเขาหรือไม่ แค่อยากบอกว่าจังหวะปะทะก่อนหน้านั้นผมเสียหลัก ร่างกายทรงตัวไม่อยู่ และก็ทำให้ผมล้มไปโดนร่างกายท่อนบนของคู่ต่อสู้ ตอนนั้นฟันของผมไปโดนคู่แข่ง ทำให้มีรอยช้ำที่แก้มและรู้สึกเจ็บฟันมาก

ต่อจากนั้น เจ้าตัวก็โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ "สวัสดีทุกคน ผมเขียนข้อความนี้เพื่อขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้มาตลอด ผมและครอบครัวรู้สึกซาบซึ้งมาก และอยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆ ของผมในเกมเจอกับ โคลอมเบีย ด้วย"

สำหรับ ซัวเรซ โทษแบนดังกล่าวยังส่งผลให้เจ้าตัวจะพลาดลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก ถึง 2 เดือน รวมถึง ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คาดว่าน่าจะกลับมาได้ในเกมที่ลงแข่งขันช่วงปลายเดือน ต.ค. นี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์