ซัวเรซวุ่นอีกยกนิ้วด่าแฟนฟูแล่ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ธ.ค. มีแข่งขันคู่เดียว "เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม เปิดสนามคราเวน คอตเทจ พบ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล

 ผลปรากฏว่า ฟูแล่มเอาชนะไปได้ในช่วงท้ายเกม 1-0 จากการทำประตูของคลินต์ เดมพ์ซีย์ นาที 85 หลังลิเวอร์พูล เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อเจย์ สเปียร์ริ่ง ถูกใบแดง ต้องออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 72

 หลังเกมยังเกิดกรณีน่าปวดหัวให้ทีมงานลิเวอร์พูลอีก เมื่อมีภาพหลุยส์ ซัวเรซ นักเตะชาวอุรุกวัยของหงส์แดง ยกนิ้วใส่แฟนบอลฟูแล่มตอบโต้ที่ถูกตะโกนด่าว่า "ขี้โกง" ซึ่งอาจทำให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ สั่งลงโทษ ในขณะที่ซัวเรซเพิ่งถูกฟ้องในข้อหาเหยียดผิวต่อปาทริซ เอวร่า นักเตะผิวสีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 เคนนี่ ดัลกลิช โค้ชลิเวอร์พูล กล่าวว่า ผมยังไม่เห็นรูป ผมยังพูดอะไรไม่ได้ ถ้าคุณเอารูปมาโชว์ ผมถึงจะเชื่อ แล้วจะตัดสินใจอีกครั้ง

 เมื่อถามว่าแฟนฟูแล่มตะโกนด่าซัวเรซขี้โกง ดัลกลิช กล่าวว่า นั่นเป็นเรื่องอื้อฉาว เราจะดูแลหลุยส์ให้ดีเท่าทีเราทำได่ ผมคิดว่าเวลานี้เขาต้องการการคุ้มครองจากคนบางกลุ่ม
 

 ด้านมาร์ติน โยล โค้ชฟูแล่ม กล่าวถึงใบแดงที่กรรมการแจกให้นักเตะหงส์แดง ว่า เป็นการตัดสินที่ถูกต้องแล้ว การเข้าเสียบจังหวะนั้นชัดเจน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์