ซัวเรซยันเองอยู่หงส์ต่ออีกหลายปี

"เดอะ ค็อป" กรี๊ดสลบ "ซัวเรซ" ยันเอง ไม่สนย้ายซบ "เรือใบสีฟ้า" บอกแฮปปี้สุด ๆ พร้อมอยู่ "แอนฟิลด์" ต่อไปอีกหลายปี


                หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเนื้อหอมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันด้วยตนเองว่า มีความสุขที่จะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปอีกหลายปี ถึงแม้ว่าหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยจะกำลังได้รับความสนใจจากทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็ตาม ซัวเรซ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี อย่างหนักในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และเชื่อว่า ทีมเรือใบสีฟ้าพร้อมจะทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ หรือราว 2,500 ล้านบาท

             เพื่อคว้าตัวเขาไปร่วมทีม ในช่วงเปิดตลาดนักเตะยุโรป รอบ 2 ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ หลังจากที่หัวหอกวัย 25 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และยิงไปแล้วถึง 11 ประตู จาก 16 เกม ให้ ลิเวอร์พูล ในทุกรายการ
อย่างไรก็ตาม

            ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยด้วยตนเองว่า ไม่มีความคิดจะย้ายทีมแต่อย่างใด และมีความสุขที่จะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปอีกหลายปีด้วย โดยเขาเผยว่า "สำหรับผม มันเป็นเรื่องของความรู้สึก และผมก็มีความสุขที่นี่ ผมจึงจะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกหลายปี และนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" ผมอยู่กับสโมสรที่ทำให้ผม และครอบครัวมีความสุข ผมมีเพื่อนร่วมทีมที่เหลือเชื่อ และมีผู้จัดการทีมที่ทำให้ผมได้เรียนรู้มากมาน ผมจึงได้อยู่กับทีมที่ผมต้องการแล้ว


            สำหรับ ซัวเรซ ย้ายจาก ไอแอกซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 22.7 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2011 และเพิ่มต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปอีก เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์