ซัวเรซมั่นใจอาแจ็กซ์ชนะราชันได้แม้ตัวเองอดเล่น

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย แสดงความมั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ของเขา แข็งแกร่งมากพอที่จะรวมพลังกันบุกไปเก็บผลการแข่งขันที่ดีออกมาจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มจี นัดแรก 

ที่จะต้องออกไปเยือนแชมป์ยุโรป 9 สมัย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วันพุธที่ 15 กันยายนนี้ ซึ่งตัวเขาโชคร้าย ติดโทษแบน อดลงเล่นเกมใหญ่เกมนี้พอดี
 
จอมถล่มประตูวัย 23 ปี เจ้าของสถิตยิง 108 ลูก จากการลงสนามให้ อาแจ็กซ์ 143 เกมทุกรายการ เฉพาะซีซั่นที่แล้วกดไป 35 ลูกในเกมลีก บอกว่า เจ็บปวดมากที่อดเล่นในเกมใหญ่แบบนี้ "การไม่ได้เล่นที่ เบร์นาเบว มันเจ็บปวด ผมรู้ว่าจะได้เล่นที่นั่นเกมแรก ทำเอาผมแทบไม่อยากเชื่อ มันจะโชคร้ายอะไรขนาดนี้ แต่ถึงผมจะไม่ได้เล่น เราก็สามารถไปชนะที่ เบร์นาเบว ได้ ผมจะเก็บกระสุนเอาไว้ยิงในเกมที่ อัมสเดอร์ดัม แล้วกัน"
 
อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ เตือนเพื่อนร่วมทีมว่า บางทีเกมนี้ พวกเขาดีกรีแชมป์ยุโรป 4 สมัย อาจต้องเล่นอย่างรอบคอบ แม้ธรรมชาติจะเป็นทีมที่เดินหน้าบุกเป็นชีวิตจิตใจ "อาแจ็กซ์ เป็นทีมที่เล่นเกมบุก แต่เราก็เป็นทีมที่เล่นตั้งรับลึกได้ด้วยหากถึงคราวจำเป็น ถ้าหากเราไป เบร์นาเบว และเล่นด้วยแผนฆ่าตัวตาย เราอาจแพ้กลับออกมาง่ายๆ"



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์