ซัวเรซมองเปโดรต้นแบบแห่งความสำเร็จ


ซัวเรซมองเปโดรต้นแบบแห่งความสำเร็จ


   เจฟเฟรน ซัวเรซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า รับทุกวันนี้พยายามที่จะมองดูความสำเร็จของ เปโดร โรดริเกซ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีม ที่ประสบความสำเร็จทั้งกับ เจ้าบุญทุ่ม และทีมชาติสเปน ชี้เป็นต้นแบบที่ควรเอาเยี่ยงอย่าง พร้อมมั่นใจ สามารถสอดแทรกเข้าไปเล่นในทีมชุดใหญ่ได้



เจฟเฟรน ซัวเรซ ปีกอนาคตไกล เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งวงการฟุตบอลเมืองกระทิงดุ ออกมาเผยว่า เปโดร โรดริเกซ กองกลางเพื่อนร่วมสังกัด คือต้นแบบแห่งความพยายามที่เขาต้องเลียนแบบให้ได้ หลังนักเตะก้าวขึ้นมายึดตัวจริง เจ้าบุญทุ่ม รวมทั้งติดทีมชาติสเปน ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ด้วย
 

เปโดร สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น คัมป์ นู ได้อย่างสุดยอดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดย ซัวเรซ ยอมรับว่า ดาวเตะเลือดกระทิง คือต้นแบบของเขาในการที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นกำลังหลักของทัพ เลือดหมู-น้ำเงิน ให้ได้ ทั้งหมดก็คือ เขาประสบความสำเร็จ รวมทั้งระดับการเล่นที่เขาแสดงให้เห็น ผมหวังว่า ผมจะก้าวไปถึงระดับเดียวกับเขา และประสบความสำเร็จเหมือนกับเขา
 

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 22 ปี ยอมรับว่า ภายในทีมเต็มไปด้วยการแข่งขัน หลังเพิ่งจะเซ็นสัญญากับ ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปน แต่เจ้าตัวยังมั่นใจว่า สามารถที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ ปีนี้คงจะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก เพราะทีมมีผู้เล่นคุณภาพอย่าง เปโดร, บีย่า, (ลิโอเนล) เมสซี่, อิบรา (ซลาตัน อิบราฮิโมวิช) และ โบยาน (เกร์กิช)
 

แต่ผมเชื่อมั่นว่า ผมจะมีตำแหน่งในทีม ผมมั่นใจในตัวเอง และผมรู้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะออกมาดี ผมสามารถเป็นตัวเลือกให้โค้ชใช้งานได้ ถ้าผมเล่นกองหน้า ก็เป็นเรื่องดี แต่ถ้าผมต้องเป็นวิงแบ็ก ก็ไม่มีปัญหาอะไร มิดฟิลด์ดาวรุ่ง กล่าวอย่างมั่นใจ
 

ซัวเรซ เคยเล่นให้ทีมชาติสเปน ชุดคว้าแชมป์ยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี แม้ตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จะอนุญาตให้เขาย้ายไปเล่นกับ เวเนซูเอลา ได้ แต่เจ้าตัวยืนยัน ทั้งกายและใจมอบให้ทัพ กระทิงดุ เท่านั้น สำหรับครอบครัวของผม ผมตัดสินใจแล้วว่า ผมจะเล่นให้กับทีมชาติสเปน โค้ชทีมชาติเวเลซูเอลา สามารถเข้ามาคุยเป็นการส่วนตัวกับผมได้ แต่ผมตัดสินใจไปแล้ว และผมจะไม่เปลี่ยนใจแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์